Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách dùng Google Photos giảm rung cho video

Ngoài khả năng lưu trữ hình ảnh và chỉnh sửa cơ bản, Google Photos vừa cập nhật thêm tính năng chống rung giúp video ổn định và đẹp hơn.

Để sử dụng được tính năng chống rung cho video, người dùng cần cập nhật phiên bản mới nhất của Google Photos. Tuy nhiên, hiện tính năng này chỉ xuất hiện trên phiên bản cho Android.

Sau khi quay xong một đoạn video bất kỳ, người dùng chọn biểu tượng menu sau đó chọn “Ổn định”. Ứng dụng sẽ sử dụng thuật toán để giúp hình ảnh giảm rung cho ra video mượt mà và đẹp mắt hơn. Thời gian xử lý video tuỳ thuộc vào cấu hình thiết bị, chất lượng và độ dài của video.

chong rung cho video tren Google Photos anh 1
Google Photos dùng thuật toán để giúp hình ảnh giảm rung cho ra video mượt mà và ổn định.

Cách đây ít tuần, tại sự kiện Google I/O 2018, Google hứa sớm bổ sung tính năng mới cho thư viện ảnh như dùng trí tuệ nhân tạo để tách các đối tượng khỏi nền, tô màu cho ảnh cũ đen trắng... Đồng thời nâng cấp A.I giúp phân tích hình ảnh nhanh chóng hơn.

Trải nghiệm tính năng chống rung trên Google Photos Google Photos dùng thuật toán để điều chỉnh video mượt mà và ổn định hơn.

Android đã tốt hơn iOS, nhưng là phiên bản nào?

Android P có nhiều điểm ưu việt so với iOS nhưng nó có được xem là đại diện của Android khi chỉ một lượng rất nhỏ người dùng được trải nghiệm?

Google I/O 2018: Gmail soạn siêu tốc, Android P, trợ lý Assistant mới

Tại sự kiện Google I/O 2018 của mình, Google đã giới thiệu hàng loạt tính năng mới liên quan đến A.I, Google Assistant và hệ điều hành Android P.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm