Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm tinh chất Estée Lauder tại sự kiện Góc nghiêng không tuổi

Kế thừa thành công của Advanced Night Repair, Estée Lauder tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm Perfectionist Pro Rapid Firm + Lift Treatment - serum săn chắc và căng da chuyên nghiệp.

Nếu là một tín đồ làm đẹp thực thụ, nhiều người sẽ nhớ nằm lòng những cái tên lớn trong ngành mỹ phẩm cao cấp như Estée Lauder. Đây là thương hiệu được cộng đồng làm đẹp thế giới tin tưởng, bình chọn trong top đầu.

Estee Lauder anh 1
Perfectionist Pro vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 6/4.

Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm đã xuất hiện trên Facebook của các beauty blogger Việt Nam như Lâm Thúy Nhàn, Nicky Khánh Ngọc, Bùi Việt Hà, Yummi Dương...

Lâm Thúy Nhàn bày tỏ ấn tượng dành cho sản phẩm ngay lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cô cho biết lúc đầu bản thân không tin lắm vì chưa có sản phẩm nào cam kết tác dụng chỉ sau ba ngày. Nhưng sau khi nghe thuyết trình về sản phẩm, cô thu được một số kiến thức hữu ích: sản phẩm dựa trên nghiên cứu cho thị trường châu Á (da mặt của người châu Á có cấu trúc khác biệt, thoái hoá dễ thấy trên da); sản phẩm đang rất được ưa chuộng ở Nhật - đất nước siêng chăm sóc da và khó tính.

Estee Lauder anh 2
Lâm Thúy Nhàn, Khánh Ngọc chia sẻ trải nghiệm dùng thử sản phẩm mới.

Diễn viên Mỹ Uyên, MC Thanh Thảo Hugo cũng dành những lời tâm đắc về sản phẩm Perfectionist Pro. “Mặc dù biết thương hiệu này khá lâu rồi nhưng cách đây 2 tháng mẹ Dâu mới thử dùng một loại serum dưỡng đêm của Estee Lauder, thấy da mượt mà hơn hẳn nên cũng khá ấn tượng”, nữ MC chia sẻ.

Estee Lauder anh 3
Chia sẻ của Mỹ Uyên, Thanh Thảo trên trang cá nhân.

Điều thu hút của sản phẩm nằm ở công nghệ sinh học tế bào (system biology) hoàn toàn mới. Công nghệ này không chỉ tái tạo cấu trúc nâng đỡ da mà còn cải thiện toàn bộ vùng da bị chảy xệ vốn rất khó chữa trị như dọc đường xương hàm, má, quanh vùng mắt và ngay cả nếp khoé miệng. Nhờ vậy, Perfectionist Pro tái định hình các đường nét để làn da trông thon gọn và nâng hơn; làm giãn mịn các nếp nhăn trên trán; giữ độ ẩm mượt và rạng rỡ nhanh chóng cho da.

Đây được xem là một tin vui dành cho những tín đồ làm đẹp muốn chăm sóc da và khao khát tìm kiếm những giải pháp chống lão hóa hiệu quả và nhanh chóng mà không cần dao kéo.

Estee Lauder anh 4
Trải nghiệm Perfectionist Pro tại sự kiện “Góc nghiêng không tuổi”.

Qua sự kiện “Góc nghiêng không tuổi”, Estée Lauder mang đến cho phái đẹp cơ hội trải nghiệm miễn phí 30 phút nâng da cấp tốc như tại spa với Perfetionist Pro; trang điểm cùng chuyên gia, tạo hình tóc phong cách mới, vẽ móng nghệ thuật.

Sự kiện được tổ chức vào hai ngày 13, 14/4 tại khách sạn Des Art Saigon MGallery Collection (76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM). Độc giả đặt chỗ tại www.gocnghiengkhongtuoi.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm