Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm tiệm mì '3 trong 1' đầu tiên tại Hải Phòng

Bao trùm quán là không gian thoáng mát, sạch sẽ, cách bày trí khéo léo kết hợp những chiếc bàn gỗ mộc được thiết kế nhỏ gọn.

Tọa lạc tại số 21 Lạch Tray, Hải Phòng, Tiệm Mì 29 là địa điểm lý tưởng cho nhiều thực khách sành ăn thưởng thức những bát mì ngon, đa dạng về văn hóa trong một không gian hiện đại, trẻ trung.

Những bức tường trắng trải dài theo nhà hàng với tranh vẽ là quy trình chế biến mì
Những bức tường trắng trải dài theo nhà hàng với tranh vẽ mô phỏng quy trình chế biến mì.

Với thực đơn '3 trong 1' lần đầu tiên xuất hiện, thực khách sẽ được thưởng thức mỳ vắn thắn, món truyền thống có nguồn gốc lâu đời từ Trung Quốc, mỳ udon và ramen, những món ăn nổi tiếng của Nhật Bản ngay tại cùng một nhà hàng.

Mỳ vắn thắn thơm ngọt vị biển với nước dùng được ninh trong vòng 29 tiếng, kết hợp cùng tôm - gia vị không thể thiếu, tạo nên hương vị đậm đà riêng của Tiệm Mì 29. Các món ăn kèm đầy màu sắc như thịt xá xíu, há cảo chiên, sủi cảo, trứng gà được chế biến tươi ngon hàng ngày.

Mỳ vằn thắn Thập Cẩm thơm ngon khó cưỡng
Mỳ vằn thắn thập cẩm thơm ngon khó cưỡng.

Mỳ Nhật, vốn nổi tiếng đắt đỏ bởi bạn chỉ thưởng thức được những món mỳ này tại các nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên, với mong muốn đem lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng, Tiệm Mì 29 đã quyết định đưa udon và ramen vào thực đơn, giản dị hơn nhưng vẫn giữ nguyên hương vị tinh tế đầy quyến rũ của ẩm thực Nhật Bản.

Mỳ udon có sợi mỳ tròn, to, vị hơi dai dai ăn cùng nước dùng từ tương soyu Nhật Bản, bột cá hondashi và rong biển konbu. Nếu đã thử một lần, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi vị ngọt tinh khiết này. Udon gà, bò đơn giản, tinh tế. Udon hải sản thơm lừng với mực, ngao hay udon thập cẩm hấp dẫn cùng thịt xá xíu, trứng gà và tôm chiên tempura. Mới lạ hơn, bạn có thể thử món udon trộn cay cay, ngọt ngọt rất đưa vị.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến ramen, món mỳ phổ biến bậc nhất Nhật Bản với hàng triệu cửa hàng trên khắp thế giới. Sợi mì vàng óng, quyện cùng nước dùng được ninh nấu theo đúng công thức từ đầu bếp Nhật. 

Nằm ngay tại khu vực trung tâm, hương vị chuẩn đến từng cen-ti-mét, giá hấp dẫn, Tiệm Mì 29 hứa hẹn sẽ là một điểm đến mới đầy hấp dẫn cho thực khách Hải Phòng trong thời gian tới.

Nhân dịp khai trương, Tiệm Mì 29 có ưu đãi tặng miễn phí trà sữa Thái không giới hạn cho khách hàng trong một tuần từ 2/6 đến hết 7/6.

Nội thất Tiệm Mì 29 có thiết kế hiện đại, thô mộc, phong cách.

Địa chỉ:

Tiệm Mì 29,21 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Đặt bàn: 031 3855 179

Facebook.com/TiemMi29

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm