Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Trải nghiệm thượng lưu trên Peugeot Traveller

Công nghệ hàng đầu và khả năng vận hành êm ái là yếu tố giúp Peugeot Traveller trở thành lựa chọn ưu tiên của giới thượng lưu.

Peugeot Traveller anh 1

Phần lớn giới thượng lưu hiện nay đều mong muốn sở hữu một chiếc “phi cơ mặt đất” với đầy đủ tiện nghi như thiết kế rộng rãi, không gian nội thất đẳng cấp, xứng tầm. Đưa ra thị trường chiếc MPV 7 chỗ “all in one” Peugeot Traveller là động thái thể hiện sự thấu hiểu và mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu này từ hãng xe Pháp.

Trải nghiệm đáng giá trên chiếc xe sang

Là giám đốc một công ty sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng, anh Thanh Hải (51 tuổi, Hà Nội) quyết định lựa chọn một chiếc MPV 7 chỗ làm phương tiện di chuyển để phục vụ công việc. Tính tiện dụng là yếu tố được đặt lên hàng đầu và Peugeot Traveller đã chinh phục anh ngay trong lần đầu trải nghiệm.

Anh Hải chia sẻ: “Làm chủ một doanh nghiệp nên tôi phải di chuyển tương đối nhiều trong những dịp gặp đối tác, xuống xưởng giám sát hay tới các công trình để kiểm tra thi công. Trước đây, tôi có tham khảo nhiều mẫu xe trên thị trường nhưng đã quyết định chọn một chiếc MPV đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bản thân”.

Peugeot Traveller anh 2

Peugeot Traveller phù hợp người dùng doanh nhân thường xuyên phải di chuyển.

Peugeot Traveller tạo ấn tượng với vị giám đốc 51 tuổi bằng vẻ ngoài mạnh mẽ khi phiên bản Premium được phủ một lớp sơn đen bóng sang trọng toàn phần. Bên cạnh đó, logo Peugeot tinh tế đặt tại vị trí trung tâm, mặt ca-lăng và đèn ban ngày mạ chrome cùng bệ bước chân cũng là những điểm nhấn trên chiếc MPV tiền tỷ.

“Tôi thấy ở Peugeot Traveller một phong cách thiết kế đậm chất châu Âu. Khi ngồi vào khoang nội thất phía sau, tôi như ở trong một căn phòng riêng, tách biệt với bên ngoài, thoải mái nghỉ ngơi suốt hành trình. Việc xe có tới 7 chỗ ngồi cũng giúp ích nhiều trong mỗi chuyến công tác xa cùng đội ngũ trợ lý”, anh Hải cho biết thêm.

Trải nghiệm ấn tượng của xe còn đến từ thiết kế mới của hàng ghế VIP, gồm khả năng chỉnh điện, bệ tỳ tay liền, tựa đầu và tựa chân nâng cấp, tích hợp 1 khe sạc không dây cùng 2 cổng sạc USB-A. Đặc biệt, Peugeot còn trang bị thêm 2 chiếc ghế VIP với tính năng massage, làm mát và sưởi 3 cấp độ.

Peugeot Traveller anh 3

Hàng ghế VIP trên Peugeot Traveller mang đến trải nghiệm xứng tầm.

Vận hành êm ái cùng công nghệ an toàn hàng đầu

Nếu Peugeot Traveller mang đến cho anh Hải cảm giác làm chủ trên “phi cơ mặt đất”, chiếc MPV này lại trở thành “bạn đồng hành” thân thiết của gia đình anh Tuấn Tú và chị Thu Trang (48 tuổi, TP.HCM). Vốn sở hữu một chiếc sedan hạng sang, song anh Tú vẫn bị thuyết phục bởi những gì “sư tử Pháp” mang lại.

Anh chia sẻ: “Thay vì mua thêm một chiếc bán tải, Peugeot Traveller là lựa chọn lý tưởng của tôi. Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, hộp số mượt mà, vận hành êm ái… là những yếu tố tạo nên một mẫu xe lý tưởng cho các gia đình”.

Về trải nghiệm lái, người đàn ông 48 tuổi ấn tượng với khu vực hàng ghế trước đa tiện nghi gồm: đồng hồ analog; màn hình đa thông tin 3,5 inch; màn hình trung tâm 7 inch; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; gương chiếu hậu chống chói kèm gương quan sát trẻ em… Ngoài ra, khu vực giữa 2 ghế của hàng trước còn sở hữu bệ tỳ tay trung tâm, tủ lạnh mini dung tích 10 L với khả năng làm lạnh đến -18 độ C, cụm điều khiển đèn nội thất và sạc không dây.

Peugeot Traveller anh 4

Peugeot Traveller là lựa chọn lý tưởng với những gia đình thường xuyên đi du lịch dài ngày.

Trong khi đó, chị Trang - vợ anh Tú, cho biết: “Chiếc xe phát huy tối đa công năng trong những chuyến du lịch dài ngày của gia đình. Vợ chồng tôi chỉ cần dựng ghế phụ, đẩy hàng ghế VIP thứ 3 lên trước là có thể dành nửa thân sau của xe để đựng đồ. Khả năng chở hàng của Peugeot Traveller không hề thua kém những chiếc bán tải, trong khi ngoại hình sang trọng, nội thất tiện nghi và thoải mái”.

Với một chiếc xe tiền tỷ, an toàn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Ở khía cạnh này, Peugeot Traveller cũng đảm bảo tối đa cho người dùng với hệ thống 6 túi khí quanh xe, camera lùi toàn cảnh giả lập cùng cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo người lái tập trung và điểm mù.

Peugeot Traveller anh 5

Chiếc MPV từ Peugeot được trang bị dàn nội thất đa chức năng.

Ưu đãi hấp dẫn và hậu mãi chuyên nghiệp

Tất cả dòng xe du lịch Peugeot do Thaco Auto phân phối tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành với thời hạn 60 tháng (5 năm) hoặc 150,000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Với chính sách này, Peugeot trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam có thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.

Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng đặt lịch bảo dưỡng và bảo hành qua ứng dụng My Peugeot hoặc hotline dịch vụ. Khi mang xe đến mạng lưới 56 trạm dịch vụ ủy quyền của hãng trên toàn quốc, người dùng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân sự có chuyên môn, dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Thaco Auto và thương hiệu xe đến từ Pháp, Peugeot Việt Nam đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình tri ân khách hàng: Sự kiện trưng bày và lái thử “Cafe cuối tuần - SUV Alure Driving”; chương trình offline các hội nhóm khách hàng tại 2 miền gồm Peugeot Connect Hà Nội - Hạ Long và Peugeot Connect TP.HCM - Hồ Tràm.

Peugeot Traveller anh 6

Người dùng Peugeot được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm chế độ hậu mãi chuyên nghiệp.

Ngoài ra, người dùng Peugeot cũng được hưởng nhiều dịch vụ cao cấp: Dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động “Mobile Service” hỗ trợ bảo dưỡng xe tận nơi; chương trình “Mobility Service” hỗ trợ chi phí di chuyển cho khách hàng trong thời gian xe đang bảo hành và bảo dưỡng; chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot” được diễn ra định kỳ tại showroom giúp người dùng có cơ hội trao đổi và nhận tư vấn trực tiếp về cách sử dụng, vận hành xe hiệu quả.

Cũng nhân dịp này, tất cả khách hàng khi tham gia chương trình hoặc các dịch vụ nêu trên đều có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, khách sử dụng dịch vụ “Mobile Service”, khách mới mua xe hoặc vào xưởng dịch vụ sẽ nhận được coupon dịch vụ bảo dưỡng và làm đẹp xe miễn phí; khách tham gia tư vấn và lái thử xe tại showroom được tặng voucher trị giá 5 triệu đồng, giảm trừ trực tiếp vào giá khi mua xe. Đặc biệt, trong thời gian này, khách mua Peugeot Traveller còn được nhận ưu đãi đến 40 triệu đồng, giúp giảm giá xe xuống còn từ 1,55 tỷ đồng.

Với thiết kế sang trọng và trang bị hiện đại, Peugeot Traveller mang tới trải nghiệm “xứng tầm đẳng cấp”. Đây được xem là lựa chọn đáng cân nhắc với những doanh nhân, người nổi tiếng hoặc gia đình muốn sở hữu một chiếc xe tối ưu nhu cầu di chuyển trong cuộc sống hàng ngày, tiếp đón đối tác phục vụ công việc, hoặc thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian sang trọng và tiện nghi.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm