Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thực tế smartphone nghe nhạc - FPT Life 4 Music

Thiết kế trẻ trung bắt mắt, hệ thống loa kép âm thanh sôi động, cấu hình tốt và mức giá hấp dẫn là những điểm nhấn đáng kể của chiếc điện thoại FPT Life 4 Music.

Thực tế cho thấy sản phẩm này mang đến những trải nghiệm mượt mà ấn tượng trong tầm giá.

Ra mắt vào mùa mua sắm đầu năm 2015, FPT Life 4 Music hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, yêu thích âm nhạc, mong muốn trải nghiệm những tiện ích của điện thoại thông minh với mức giá vừa phải. Điểm mạnh đầu tiên của sản phẩm là hệ thống loa kép mang đến âm thanh lớn nổi bật, phù hợp để các bạn trẻ nghe nhạc, xem phim hoặc khuấy động các bữa liên hoan gặp mặt dịp đầu năm.

Cuộc sống sôi động cùng FPT Life 4 Music.
Cuộc sống sôi động cùng FPT Life 4 Music.

FPT Life 4 Music sở hữu cấu hình tốt trong tầm giá, gồm màn hình cảm ứng 4 inch, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3 GHz, RAM 512 MB và ROM 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 32GB. Bên cạnh đó là hệ điều hành Android 4.4 Kit Kat với nhiều cải tiến trong tốc độ tương tác, giao diện người dùng, tính năng bổ trợ đến từ Google. Đây là một phiên bản khá nhẹ, giúp các smartphone có cấu hình cơ bản vẫn hoạt động thật sự mượt mà. Sản phẩm này đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng, từ học tập, làm việc đến các ứng dụng giải trí đa phương tiện, như xem phim, nghe nhạc, chơi game 3D, Facebook, lướt web, chụp ảnh.

Tính kết nối cũng được FPT Life 4 Music nhấn mạnh khi hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, Wi-Fi hotspot, tích hợp định vị GPS, Bluetooth. Bên cạnh Google Play Store, sản phẩm này có thể truy cập và tải hàng ngàn ứng dụng tại F-Store - kho ứng dụng dành cho các thiết bị di động của FPT với nhiều ứng dụng và game thuần Việt.


Thiết kế đẹp cũng là một trong những ưu điểm gây chú ý của sản phẩm này. Với ba màu trắng tinh khiết, đen mạnh mẽ và vàng ánh kim thời trang, điện thoại được thiết kế tổng hòa những đường nét vuông vức chắc chắn, độ mỏng ấn tượng chỉ 10,3 mm.

FPT Life 4 Music hiện được bán rộng rãi tại các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc với mức giá 1,45 triệu đồng (đã bao gồm VAT), và quà tặng kèm theo là 1 áo gió thời trang. Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại đây

Mời các bạn cùng theo dõi video clip trải nghiệm sản phẩm tại đây.

FPT

Tư liệu: FPT

Bạn có thể quan tâm