Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh thực tế smartphone thời trang FPT Life 4 Plus

Với nhiều ưu điểm về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng, FPT Life 4 Plus đã tạo được nhiều thiện cảm cho người dùng ngay khi vừa ra mắt.

Thiết kế độc đáo với điểm nhấn là phần nắp lưng họa tiết lạ mắt, màu sắc trẻ trung nhờ các đường phối màu ăn ý, màn hình 4 inch vừa vặn, cấu hình cơ bản, hệ điều hành Android 4.4 và mức giá hấp dẫn là những điểm mạnh của smartphone FPT Life 4 Plus. Hình ảnh thực tế sẽ mang đến cho người dùng cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm này.

Thiết kế vuông vắn cá tính, smartphone hoàn toàn khác biệt với nắp lưng vân chìm độc đáo có khả năng chống bám vân tay. Khả năng bắt sáng cao của họa tiết ô vuông giúp FPT Life 4 Plus luôn nổi bật và khác lạ. Có thể nói, đây là một chiếc smartphone thời trang mang đậm phong cách cá tính. Sản phẩm có 3 màu để lựa chọn gồm: đen viền xanh, đen viền đỏ và đỏ viền đen.

Ảnh thực tế của FPT Life 4 Plus.
Dưới ánh nắng, sản phẩm càng thêm nổi bật.
Cận cảnh chi tiết nắp lưng và phần camera được trang trí bằng đường viền màu nổi bật.
Cạnh máy đơn giản được phối màu lạ mắt.
Màu sắc nổi bật và cá tính.
Vẻ đẹp đơn giản và bắt mắt.
Kích thước 4 inch rất vừa vặn trên tay.
Bộ sản phẩm FPT Life 4 Plus.

Với giá bán hấp dẫn chỉ 1,19 triệu đồng, FPT Life 4 Plus sẽ làm hài lòng những người có mức ngân sách vừa phải, nhưng mong muốn trải nghiệm những tiện ích của điện thoại thông minh. Sản phẩm sở hữu cấu hình tốt, bao gồm vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, và hệ điều hành Android 4.4, hỗ trợ 2 SIM và đầy đủ các kết nối như 3G, Wi-Fi, định vị GPS, Bluetooth... Cùng với smartphone này, người dùng sẽ dễ dàng có những trải nghiệm công nghệ mới mẻ, tiện ích và đẹp mắt. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người muốn thay đổi thói quen từ sử dụng điện thoại cơ bản chuyển sang dùng smartphone. Thông tin chi tiết có thể xem tại đây.

Cũng trong khoảng thời gian này, FPT Trading đang có chương trình tặng quà cho khách hàng mua điện thoại của hãng. Theo đó, khách hàng mua điện thoại FPT B55, B9 sẽ được tặng 1 bình nước thể thao cao cấp, đối với mẫu FPT F24, FPT Life 4 Plus và FPT B65 khách hàng sẽ nhận được 1 áo thun thời trang. Với dòng smartphone FPT F35, FPT F86, Life 4.5, Life 4.7, khách hàng sẽ được tặng 1 áo gió thời trang hữu ích.

FPT

Tư liệu: FPT

Bạn có thể quan tâm