Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thực tế FPT Life 4.7 giá dưới 2 triệu đồng

Với mức giá hấp dẫn, thiết kế thời trang và trẻ trung, FPT Life 4.7 có thể dễ dàng thuyết phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên cũng nhiều người suy nghĩ với mức giá chỉ dưới 2 triệu, điện thoại này có thể đáp ứng nhu cầu người dùng như thế nào?

Về mặt thiết kế, máy mang đến ấn tượng khác biệt nhờ vẻ đẹp liền lạc, mảnh mai và thời trang. Những chi tiết nhỏ phần nắp lưng đến phần phối màu tinh tế ở mặt trước giúp FPT Life 4.7 mang hơi hướng thiết kế của những sản phẩm cao cấp. FPT cũng khá nhanh nhạy và đánh trúng thị hiếu của giới trẻ, khi tung ra 2 màu thời thượng cho sản phẩm này là trắng nhũ ngọc trai và vàng ánh kim sang trọng. Bên cạnh đó, kích thước 4,7 inch cũng được cho là rất vừa vặn, không quá lớn nhưng hoàn toàn thoải mái khi sử dụng, phù hợp cho với kích thước bàn tay của người Việt Nam.

Màu vàng ánh kim lạ mắt của FPT Life 4.7.

Với cấu hình cơ bản, có thể nói máy tốt trong tầm tiền khi sở hữu vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, hệ điều hành Android 4.2. Với cấu hình này, khó lòng đòi hỏi sản phẩm có thể sử dụng những ứng dụng đồ họa cao cấp hoặc game nặng. Tuy nhiên trong thực tế, FPT Life 4.7 hoạt động ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của đa số người dùng. Trải nghiệm với những ứng dụng thông thường, kết nối Facebook, xem phim, nghe nhạc hay chơi game 3D hoặc mở nhiều ứng dụng cùng lúc, điện thoại vận hành trơn tru, các thao tác chạm lướt hoàn toàn mượt mà. Ngoài ra, các kết nối 3G, Wi-Fi, GPS cũng sẽ là những công cụ đắc lực giúp người dùng khai thác tối đa những tiện ích thông minh mà smartphone có thể mang lại.

Giải trí tuyệt vời trên màn hình 4,7 inch.

FPT Life 4.7 hiện được bán trên toàn quốc với giá 1,89 triệu đồng (đã bao gồm VAT) đi cùng chế độ bảo hành 13 tháng. Với mức giá này, người dùng, đặc biệt là giới trẻ có thể dễ dàng sắm cho mình một chiếc smartphone với mức giá hợp lý, và hoàn toàn yên tâm ở chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tải mà không cần đăng nhập hàng ngàn ứng dụng miễn phí, đã được Việt hóa và chọn lọc tại kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị di động FPT F-Store.

Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể xem tại đây.

Clip những trải nghiệm thực tế với FPT Life 4.7:

Tư liệu: FPT

Bạn có thể quan tâm