Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thú vị cùng Diana tại Zing Music Space 2016

Hòa mình cùng lễ hội âm nhạc và trao giải Zing Music Space 2016 sôi động, diễn ra vào ngày 7/1, Diana đã mang đến cho hàng nghìn bạn gái là tín đồ âm nhạc những hoạt động thú vị.

Zing Music Awards (ZMA) là giải thưởng âm nhạc trực tuyến danh giá được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những nghệ sĩ và các tác phẩm xuất sắc của họ. Nếu như mọi năm, ZMA vẫn trung thành ở nhà hát Hòa Bình trong không gian đóng với chỉ 2.000 người thì ở mùa thứ 7 này, chương trình được mở rộng với tên gọi mới Zing Music Space, được tổ chức với không gian hoành tráng tại sân vận động Phú Thọ, thu hút đến 10.000 người tham dự cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Đây cũng chính là cơ hội để Diana được đồng hành cùng chương trình, giúp các bạn trẻ trải nghiệm công nghệ tiên tiến mang tên Nano bạc, những hoạt động không kém phần thú vị và những phần quà hấp dẫn.

Diana Sieu tham moi anh 1
Gian hàng của Diana khá bắt mắt với nhiều hoạt động thú vị.
Diana Sieu tham moi anh 2
Bởi vậy, gian hàng luôn thu hút được sự quan tâm lớn của các bạn nữ.
Diana Sieu tham moi anh 3
Tham gia vào gian hàng Diana, các bạn nữ được trải nghiệm trò chơi cảm biến thú vị mang tên “Thách thức vi khuẩn gây mùi tự tin trước gió” với sức mạnh của các “dũng sĩ” Nano bạc.
Diana Sieu tham moi anh 4
Vào những “ngày ấy”, vấn đề về mùi luôn khiến các bạn nữ tự ti. Chính vì thế, trò chơi tương tác này là cách để các bạn “trả thù” những vi khuẩn xấu này, đồng thời lấy lại sự tự tin vốn có.
Diana Sieu tham moi anh 5
Khu vực trò chơi luôn thu hút đông đảo bạn gái chờ đến lượt trải nghiệm để nhận được những phần quà thú vị.
Diana Sieu tham moi anh 6
Chụp hình luôn là đam mê muôn thuở của các nàng. Background trẻ trung của Diana chắc chắn là điểm check-in các nàng không thể bỏ qua. Đây cũng là một trong những góc được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất tại gian hàng Diana.

Diana hiểu rằng, ngày ấy đối với con gái thật khó chịu với nỗi ám ảnh về mùi, khiến con gái luôn tự ti, e dè trong mọi hoàn cảnh và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Với Diana Siêu thấm mới - một giải pháp toàn diện vừa được ra mắt, giờ đây, con gái hoàn toàn tự tin trước gió để làm mọi điều mình yêu theo cách mình yêu.

Trước đó, chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm Diana Siêu thấm mới đã được tổ chức 3 đợt tại 3 địa điểm lớn của TP.HCM và Cần Thơ. Chương trình đem đến nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút đông đảo bạn gái tham gia trải nghiệm, trong đó là phong cách chụp hình 360 độ đang phổ biến trên mạng xã hội.

Để mang phong cách chụp hình mới mẻ này đến gần hơn với các bạn trẻ cả nước, chuỗi sự kiện sẽ được Diana tổ chức rộng rãi tại nhiều tỉnh, thành phố khác mà dự kiến là Bình Dương, Nha Trang và Đà Nẵng.

Diana Siêu thấm mới được cải tiến thêm công nghệ Nano bạc, giúp kiểm soát mùi đối đa vào những “ngày ấy”. Giờ đây, “ngày ấy” của bạn gái đã trở nên thật yên tâm. Diana Siêu thấm mới giúp bạn gái tự tin trước gió làm điều mình yêu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập www.dianakiemsoatmui.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm