Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm sức mạnh in ấn từ máy in Canon

Với lĩnh vực in ấn bằng công nghệ hiện đại cùng uy tín lâu đời đến từ một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, máy in Canon được xem là những thiết bị mạnh mẽ.

Sức mạnh trong từng thiết kế nhỏ gọn

Model iP2870 là một trong những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại chất lượng in tốt.
Model iP2870 là một trong những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại chất lượng in tốt.

Các kỹ sư của thương hiệu Nhật Bản này đã tối giản những chi tiết thừa thãi thường thấy ở những chiếc máy in có thiết kế thô và to để giúp cho máy in Canon gọn gàng và thời trang hơn. Bên cạnh đó là khả năng in ấn mạnh mẽ, hỗ trợ tối đa người dùng trong mọi lĩnh vực giúp mang đến hiệu suất cao nhất.

Pixma IP - Gọn nhẹ, vừa túi tiền

Được xem là dòng máy giá rẻ hướng đến đối tượng sinh viên, Pixma iP series với đại diện là iP2870 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở những không gian nhỏ và ngay cả trên những giá sách trong nhà. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp tính năng tự đông bật nguồn (Auto Power On) dò tìm lệnh in và tự động bật máy có kết nối USB thật tiện lợi. Với mức giá chỉ tầm khoảng 1,16 triệu đồng, dòng Pixma iP thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có đắn đo về giá.

Pixma MG - Sắc màu đa dạng, công nghệ tiên tiến

Dòng máy in Pixma MG series luôn có nhiều màu sắc đa dạng kết hợp với công nghệ tiên tiến.
Dòng máy in Pixma MG series luôn có nhiều màu sắc đa dạng kết hợp với công nghệ tiên tiến.

Nếu muốn có một chiếc máy in mang diện mạo và màu sắc theo phong cách của mình, Pixma MG series mà đại diện ưu tú là MG 7170 chính là câu trả lời. 

Sản phẩm được thiết kế với 3 màu đỏ, nâu, đen phù hợp với từng cá tính của người sử dụng, bên cạnh đó máy còn được trang bị các công nghệ hiện đại như: tính năng in từ xa thông minh (kết nối qua Wi-Fi và AirPrint) từ các thiết bị di động, máy tính bảng… Đặc biệt với dịch vụ đám mây - PIXMA Cloud Link, bạn có thể kết nối máy in với một loạt các dịch vụ khác nhau trên Internet như các trang chia sẻ hình ảnh như Picasa, Photobucket và Flickr, các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter… Cùng nhiều tính năng tiên tiến, hệ thống chạm thông minh trên màn hình cảm ứng 3,5 inch giúp bạn thao tác dễ dàng trên máy.

Pixma E-Series - Tiết kiệm nhiều

Đây là dòng máy giúp tiết kiệm hiệu quả trong hoạt động in ấn của môi trường doanh nghiệp. Được trang bị hộp mực in dung lượng lớn, giúp giảm chi phí đáng kể so với các máy in thông thường, máy E560 có thể in tới 800 trang đen trắng và 300 trang màu chỉ với một hộp mực. Nếu tính chi phí, mỗi trang in đen trắng từ máy E560 chỉ khoảng 411 đồng/trang, tiết kiệm ít nhất 20-30% so với các dòng máy cùng tính năng trên thị trường. Mức chi phí in thấp, nhưng hiệu suất in cao và chất lượng in vượt trội chính là ưu thế của E560, biến nó trở thành lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Máy in Laser LBP series - Giải pháp thông minh

Máy in LBP6200d với mức giá 4,5 triệu đồng cùng thiết kế nhỏ gọn mà hiệu suất in ấn cao luôn được các doanh nghiệp lựa chọn.
Máy in LBP6200d với mức giá 4,5 triệu đồng cùng thiết kế nhỏ gọn mà hiệu suất in ấn cao luôn được các doanh nghiệp lựa chọn.

Dòng máy LBP với đại diện tiêu biểu 6200d có kích thước gọn nhẹ với khối lượng chỉ 7 kg, bạn có thể đặt gọn trên bàn làm việc hoặc di chuyển đi bất kỳ đâu một cách đơn giản và dễ dàng. 

Máy in Canon LaserShot LBP 6200d được thiết kế với khả năng in 2 mặt tự động nhanh chóng đạt khoảng 15,4 trang/phút với khổ A4 và 16trang/phút với khổ letter giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc và cả lượng giấy thải ra sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra đây còn là chiếc máy giữ kỷ lục với bản in đầu tiên được xuất ra chỉ sau 6 giây mà vẫn đảm bảo độ sắc nét, rõ ràng với độ phân giải 2400 x 600dpi (công nghệ làm mịn ảnh tự động). Với nhiều tính năng tiện ích và hiện đại của mình, Canon LaserShot LBP 6200D xứng đáng là một chiếc máy in laser mà mọi cá nhân, gia đình và văn phòng nhỏ mong đợi.

Máy in laser MF series - Trợ thủ đắc lực

Được ví như trợ thủ đắc lực cho những văn phòng chuyên nghiệp, MF series là dòng máy in hội đủ tính năng thông minh cần thiết: in, scan, copy... Guồng máy cấu tạo mạnh mẽ, tốc độ in và sao chép nhanh lên đến 26 trang/ phút ở ImageCLASS MF4820d giúp bạn xử lý được nhiều công việc hơn trong cùng một lúc. 

Về công nghệ, ImageClass MF Series sử dụng màn hình trực quan với các phím tính năng một chạm tiện lợi, nhằm giảm thiểu số bước nhân viên phải thao tác trên máy. Khả năng in an toàn, cho phép người sử dụng quản lý các tài liệu bảo mật. Tài liệu in sẽ được lưu trữ an toàn trong bộ nhớ, chỉ khi người dùng xác thực bằng mật khẩu thì máy mới tiến hành lệnh in.

Trải nghiệm sức mạnh in ấn từ máy in Canon với dòng máy phù hợp nhu cầu của bạn. Thời gian từ nay đến 31/10, Canon mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn với thẻ cào Mobi trị giá từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng cùng áo thun Canon Pixma sành điệu. 

Chi tiết xem trên tờ rơi tại các cửa hàng trên toàn quốc hoặc website

TP.HCM:

- Tầng B1, Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM – 08 3822 7227

Hà Nội:

- Tầng 4, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 04 6288 7333

- Tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 04 6664 2082

Trở thành fan Canon tại đây

Tư liệu: Canon

Bạn có thể quan tâm