Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm smartTV trên smartphone

MobiiStar vừa ra mắt smartphone KEM 452 HDMI có khả năng kết hợp với các thiết bị trình chiếu, giúp người dùng trải nghiệm nhiều tính năng thông minh trên thiết bị trình chiếu.

Trải nghiệm smartTV trên smartphone

MobiiStar vừa ra mắt smartphone KEM 452 HDMI có khả năng kết hợp với các thiết bị trình chiếu, giúp người dùng trải nghiệm nhiều tính năng thông minh trên thiết bị trình chiếu.

Chiếc tivi thông thường nay đã trở thành một vật dụng quen thuộc với rất nhiều người tiêu dùng. Ngày nay, nhờ cổng nối HDMI có trên TV và thiết bị di động, người dùng không chỉ xem TV theo cách thụ động mà còn có thể trải nghiệm cảm giác dùng một “smartTV”. Touch KEM 452 HDMI khi được kết nối với các thiết bị trình chiếu sẽ giúp người dùng trải nghiệm việc giải trí ấn tượng hơn, làm việc tốt hơn và giúp cuộc sống vui tươi hơn.

Tận hưởng cuộc sống thông minh hơn

Người dùng có thể xem các bộ phim chuẩn full HD 720p mang lại cảm giác hoàn toàn mới lạ. Việc xem trực tiếp những bộ phim được lưu trữ trên thiết bị hoặc xem trực tuyến trên màn hình lớn dễ dàng hơn bao giờ hết. Tận hưởng cảm giác xem phim trên Youtube, Vimeo hay các website xem phim trực tuyến trên chính chiếc tivi thông thường sẽ mang đến cuộc sống thú vị hơn.

Không chỉ xem phim chuẩn HD, người dùng cũng có thể thưởng thức các thể loại game hấp dẫn trên màn hình lớn. Cảm giác chơi game gần giống như trên thiết bị chơi game chuyên dụng sẽ mang lại cảm giác mới lạ. Các game trực tuyến hay game yêu cầu cấu hình lớn cũng dễ dàng chơi được trên touch KEM 452 HDMI.

Touch KEM 452 HDMI kết hợp với TV thông thường có thể giúp người dùng xem video, đọc báo trực tuyến, chơi game…

 

Thiết bị còn có thể giúp phụ huynh dạy học cho các bé bằng các ứng dụng như nhận dạng mặt chữ, đánh vần, tập đọc… Các bé cũng có thể tương tác trên touch KEM 452 HDMI qua màn hình lớn giúp cha mẹ có thể hỗ trợ, tham gia cùng vào các trò chơi hay dạy tiếng Anh cho các bé dễ dàng hơn.

Hỗ trợ công việc tốt hơn

Sư kết hợp giữa một thiết bị thông minh và thiết bị trình chiếu sẽ hỗ trợ cho nhiều người làm việc tốt hơn trong công việc. Người dùng có thể trình chiếu hình ảnh, bản kế hoạch… trong các cuộc họp. Không chỉ có vậy, bằng việc sử dụng các ứng dụng người dùng có thể theo dõi nhiều thông tin hơn trên màn hình lớn như đọc báo hay xem báo cáo, video.

Người dùng có thể trình chiếu các bản kế hoạch, bản trình bày qua TV nhờ touch KEM 452 HDMI

Kết nối HDMI cũng giúp người dùng có thể thảo luận nhóm, trao đổi công việc qua màn hình lớn bằng các ứng dụng giao tiếp thông dụng như Viber, Skype, Whiteboard… giúp các cuộc gọi nhóm diễn ra dễ dàng mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Trải nghiệm di động và thị giác ấn tượng

Là một thiết bị di động mới nhất của dòng touch KEM, touch KEM 452 HDMI đươc thừa hưởng những ưu điểm của thế hệ trước. Điện thoại được trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải QHD (960×540 pixels) đây là màn hình dùng panel IPS đạt độ hiển thị 16 triệu màu, cho chất lượng hình ảnh rực rỡ và sáng đẹp hơn. Touch KEM 452 HDMI được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp, máy nặng 180g và cầm trên tay rất chắc chắn.

Thiết bị được trang bị chip lõi kép Cortex A9 Dual Core 1GHz, chip đồ họa GPU PowerVR SGX 531, RAM 1GB giúp thực thi các ứng dụng đồ họa dễ dàng, xử lý đa nhiệm của Touch KEM 452 HDMI cũng rất trơn tru, mượt mà. Với camera trước 8.0MP cùng nhiều tính năng đi kèm như đèn trợ sáng, tự động lấy nét, panorama, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, thiết bị mang lại cho người dùng những tấm ảnh chân thực và sắc nét hơn. Người dùng còn có thể quay phim chuẩn HD 720p, 30fps và chụp hình trong khi quay phim.

Touch KEM 452 HDMI là điện thoại thương hiệu Việt đầu tiên được trang bị HDMI tại thị trường Việt Nam. Khi được tung ra thị trường, bộ phụ kiện touch KEM 452 HDMI còn có dây kết nối HDMI và pin sạc dự phòng (dung lượng 2200 mAh) giúp người dùng có thể sử dụng yên tâm hơn về thời gian sử dụng điện thoại. Touch KEM 452 HDMI có giá bán 4.490.000 VNĐ.

P.V

Theo Infonet

 

P.V

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm