Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm siêu xa xỉ ở 'thành phố của những kỷ lục' Dubai

Ở Dubai, nơi được mệnh danh là "thành phố của những kỷ lục", không thiếu những dịch vụ có giá thành cả trăm nghìn USD mang lại những trải nghiệm xa hoa, độc nhất vô nhị.

du lich Dubai anh 1
Nếu không có thời gian xếp hàng, bạn có thể thuê toàn bộ Công viên nước Aquaventure rộng 17 ha cho riêng mình với giá 110.000 USD trong vòng hai giờ (thường là từ 19-21h). Ảnh: Aquaventure Atlantis.
du lich Dubai anh 2
Không rõ vì sao một người cần một chiếc giường xoay có bốn cọc, nhưng với giá 24.000 USD một đêm, bạn có thể được trải nghiệm cảm giác mới lạ trên chiếc giường độc đáo này ở phòng Hoàng gia ở khách sạn Burj Al Arab. Đã khánh thành được gần 20 năm, đây có lẽ là nơi lưu lại đáng ao ước nhất ở Dubai. Ảnh: Burj Al Arab.
du lich Dubai anh 3
Burj Al Arab là khách sạn bảy sao đầu tiên trên thế giới, và phòng Hoàng gia được trang trí một cách đầy quyến rũ trong diện tích gần 800 mét vuông. Với 14 kiểu gối để lựa chọn, đảm bảo cho khách có một đêm ngon giấc. Ảnh: Burj Al Arab.
du lich Dubai anh 4
Không nơi nào nhìn ngắm sa mạc lý tưởng hơn là từ trên không. Balloon Adventures Dubai kết hợp cảnh tượng kỳ vĩ và thú vui chơi chim ưng của hoàng gia. Bạn có thể tận mắt chứng kiến loài vật nhanh nhất thế giới này bay lượn. Ảnh: Balloon Adventures.
du lich Dubai anh 5
Bạn có thể đi riêng một khinh khí cầu của Balloon Adventures với giá 4.431 USD. Tùy điều kiện thời tiết, có các chuyến bay vào lúc mặt trời lặn. Ảnh: Balloon Adventures.
du lich Dubai anh 6
Nếu bạn có đủ hầu bao, sắp tới bạn có thể ở quần đảo The World. Nhà đầu tư Kleindienst đang xây dựng một khu nghỉ dưỡng khổng lồ gồm sáu hòn đảo có tên The Heart of Europe, bao gồm hàng chục biệt thự nổi có phòng ngủ và phòng tắm ở dưới nước. Ảnh: The Heart of Europe.
du lich Dubai anh 7
Phòng ngủ dưới nước của mỗi biệt thự có cửa sổ bằng acrylic lớn, cho bạn nhìn ra Vịnh Arab. Ảnh: The Heart of Europe.
du lich Dubai anh 8
Có thể bạn sẽ không chơi golf chuyên nghiệp ở giải Dubai Dessert Classic, nhưng một vòng golf ở Majilis Course, là sân golf đầu tiên của Trung Đông khi mở cửa năm 1988, sẽ khiến bạn cảm thấy như một vận động viên chuyên nghiệp, với giá 260 USD. Kỷ lục 61 gậy của Ernie Els năm 1994 sẽ là thử thách để bạn phá vỡ. Ảnh: Getty Images.
du lich Dubai anh 9
Dịch vụ mua sắm cá nhân StyleMeDivine sẽ lột xác tủ quần áo của bạn và hướng dẫn bạn qua thế giới thời trang ở Dubai với giá 158 USD một giờ (tối thiểu ba giờ). Nếu bạn muốn stylist nổi tiếng Kelly Lundberg giúp bạn mua sắm, giá sẽ là 357 USD/h. Ảnh: Dubai Mall.
du lich Dubai anh 10
Với những ai thực sự muốn thoát khỏi thế giới này, hãy tới Resort và Spa Sa mạc Al Maha cách Dubai hơn 75 km ở Khu bảo tồn Sa mạc Dubai. Phòng Tổng thống rộng 530 mét vuông dành cho sáu người có tầm nhìn không giới hạn ra sa mạc và hệ động vật quý hiếm. Ảnh: Al Maha Desert Resort and Spa.
du lich Dubai anh 11
Các dịch vụ như thám hiểm trên lưng lạc đà, spa, và cắm trại trên sa mạc cũng mời gọi các vị khách ưa thích hưởng thụ cuộc sống. Ảnh: Al Maha Desert Resort and Spa.
du lich Dubai anh 12
Nếu bạn chịu được độ cao, hãy yêu cầu một bàn ở cửa sổ tại At.mosphere, nhà hàng hạng sang trên tầng 122 của Burj Khalifa. Nhưng có thể bạn sẽ khó rời mắt khỏi menu của nhà hàng này (558 USD kèm rượu). Nếu có 16 khách, bạn có thể thuê riêng nhà hàng. Ảnh: at.mosphere.
du lich Dubai anh 13
Phòng Underwater Suite ở khách sạn Atlantis, trên đảo The Palm là nơi khách có thể ngủ giữa những bầy cá với giá 12.250 USD/đêm. Ảnh: Atlantis, The Palm
du lich Dubai anh 14
Vàng ở khắp nơi - đó là lý do Dubai còn được gọi là "thành phố vàng". Chợ vàng, đúng với tên gọi, có rất nhiều trang sức được trưng bày, và người mua đến từ khắp nơi trên thế giới được khuyến khích mặc cả. Ảnh: Getty Images.


Trọng Thuấn

(theo CNN)

Bạn có thể quan tâm