Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm phong cách sống Hong Kong tại chuỗi sự kiện 'In Style'

Tại sự kiện “In Style - Hong Kong 2018”, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm phong cách sống đến từ các thương hiệu hàng đầu Hong Kong (Trung Quốc).

Chuỗi sự kiện “In Style - Hong Kong” diễn ra lúc 10h-17h30 ngày 20/9 và 9h30-17h ngày 21/9 tại trung tâm hội nghị GEM, TP.HCM. Khuôn khổ sự kiện có chương trình triển lãm thương mại B2B diễn ra trong 2 ngày, giới thiệu nhiều sản phẩm phong cách sống với thiết kế độc đáo, những điều giúp Hong Kong (Trung Quốc) dẫn đầu trong lĩnh vực sáng tạo. Sự kiện lần này cũng tạo điều kiện tăng cường các cơ hội giao thương tại Việt Nam cũng như các nước lân cận.

In Style Hong Kong 2018 anh 1
Nhiều sản phẩm phong cách sống với thiết kế độc đáo được giới thiệu tại sự kiện “In Style - Hong Kong”.

Sau khi tổ chức thành công tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia, phiên bản thứ 4 của sự kiện “In Style - Hong Kong” do Hội đồng Phát triển Thương Mại Hong Kong (HKTDC) tổ chức sẽ diễn ra tại Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn 130 sản phẩm thương hiệu hàng đầu Hong Kong, giới thiệu các sản phẩm quần áo thể thao và phụ kiện thời trang, trang sức cao cấp, các sản phẩm phong cách sống và sản phẩm thông minh cùng nhiều sản phẩm thực phẩm cao cấp.

Trong sự kiện lần này, nhãn hàng Rising Lotus thiệu những sản phẩm thời trang gồm đồ bơi, đồ mặc thể thao với kiểu dáng thoải mái, được thiết kế riêng dành cho phụ nữ năng động. Các sản phẩm của Rising Lotus thiết kế tại Hong Kong, sử dụng nhiều loại vải và nguyên liệu cao cấp từ Đài Loan, sản xuất tại Trung Quốc.

In Style Hong Kong 2018 anh 2
Nhãn hàng Rising Lotus giới thiệu bộ sưu tập mới tại sự kiện “In Style - Hong Kong”.

Thương hiệu trang sức đến từ Hong Kong góp mặt tại triển lãm là Ejj với các dòng trang sức được chế tác từ bạc Italy, có độ tinh xảo cao. Thương hiệu này đã giành giải thưởng “Nhà kim hoàn sáng tạo nhất Hong Kong năm 2017”.

In Style Hong Kong 2018 anh 3
Thương hiệu trang sức Ejj cũng tham gia sự kiện lần này.

Ngoài ra, tham dự triển lãm còn có nhãn đồng hồ Concentri với bộ sưu tập Marmo (trong tiếng Italy nghĩa là đá cẩm thạch). Mặt đồng hồ của bộ sưu tập Marmo có ba màu đen, trắng và xanh, được chọn lựa và chế tác cẩn thận từ đá cẩm thạch có nguồn gốc từ Italy.

In Style Hong Kong 2018 anh 4
Thương hiệu đồng hồ Concentri mang đến bộ sưu tập mới.

Chuỗi cửa hàng nhượng quyền ẩm thực mang tên Wow Woo Bear cũng tham dự triển lãm để tìm kiếm đối tác mở rộng hệ thống. Bên cạnh triển lãm trong hai ngày, HKTDC cũng tổ chức hội thảo chuyên đề giới thiệu các dịch vụ kinh doanh của Hong Kong, các chương trình ưu đãi khi mua sắm và ăn uống tại khu vực TP.HCM.

In Style Hong Kong 2018 anh 5
Nhiều mặt hàng độc đáo được trưng bày tại sự kiện.

Độc giả tham khảo sự kiện triển lãm tại đây hoặc fanpage HKTDC Hochiminh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm