Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm những thiết bị thông minh dùng công nghệ Intel

Intel vừa tổ chức một sự kiện tại TP HCM nhằm trình diễn những thiết bị thông minh dùng vi xử lý của hãng.

Sự kiện mang tên Intel Technology and Innovation Day là màn trình diễn hiệu năng của hơn 32 thiết bị di động, máy tính bao gồm: máy tính bảng, các thiết bị 2-trong-1, camera RealSense 3D, UltrabookTM, AIO, máy tính xách tay và notebook. Đây là sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, giúp cộng đồng yêu công nghệ Việt Nam được trải nghiệm thực tế các sản phẩm mới nhất, được quan tâm rất nhiều trong 2 sự kiện lớn CES 2014 (Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2014) và MWC 2014 (Hội nghị Di động Thế giới 2014) vừa qua.
Nhóm kĩ sư của Intel đã giới thiệu những thiết bị giá rẻ sử dụng vi xử lý của Intel và giới thiệu những tính năng mới trên các dòng sản phẩm tầm trung và cao cấp.
Những thiết bị có mặt tại sự kiện đa phần là máy tính xách tay và máy tính bảng.
Đây là các thiết bị di động mới nhất, lần đầu tiên được Intel mang ra triển lãm cũng như được giới thiệu chi tiết bởi các chuyên gia trong nhóm Retail Tech Tour của Intel đến từ Hoa Kỳ.
Điểm nhấn của sự kiện là những màn biểu diễn hiệu năng của dòng chip Intel mới với tốc độ nhanh và khả năng xử lý đồ họa xuất sắc.
Các khách mời gồm thành viên các diễn đàn và phóng viên công nghệ. 
Chiếc Vaio Fit - một thiết bị 2-trong-1 của Sony dùng chip của Intel.
Một vài tablet và smartphone giá thấp của Asus, Dell cũng được trưng bày. Tuy nhiên, có một vài model không được phân phối tại Việt Nam.  
Một chiếc xe lửa được làm từ máy in 3D.
Đây cũng là lần đầu tiên nhóm Retail Tech Tour của Intel đến Việt Nam trình diễn. 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm