Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 laptop phù hợp với nhu cầu chơi và học của giới trẻ

Với ứng dụng giải trí đa dạng, giá vừa phải, các model Asus X451CA, Acer Aspire E1, Dell Vostro 2420, Dell Inspiron 7537 đang được nhiều học sinh, sinh viên ưa chuộng.

Asus X451CA, Acer Aspire E1 đáp ứng nhu cầu của dân “ghiền” phim, nhạc

Công nghệ âm thanh SonicMaster và Asus AudioWizard với 5 chế độ tùy chỉnh giúp chất lượng âm thanh của Asus X451CA tốt trong mọi điều kiện. Ngoài ra, dân “ghiền” điện ảnh cũng có thể thưởng thức những bộ phim bản đẹp trên màn hình 14 inch nhờ công nghệ Splendid với 4 chế độ: Normal, Theater, Vivid, Manual.

Asus X451CA là lựa chọn phù hợp với những bạn trẻ thích nghe nhạc, xem phim.

Còn Acer Aspire E1 là chiếc laptop nghe nhạc sống động với công nghệ âm thanh Dolby Home Theater. Với các bạn nam thích chơi game cấp độ cao nhưng cần một chiếc laptop giá “mềm”, đây là gợi ý hợp lý. Acer Aspire E1 có thể kết nối với HD TV, giúp game thủ chơi trên màn hình lớn thông qua cổng HDMI và các thiết bị khác qua cổng LAN, HDMI, VGA...

Acer Aspire E1 là lựa chọn hợp lý với các bạn nam có nhu cầu chơi game cấp độ cao.

Asus X451CA và Acer Aspire E1 là model dành cho khách hàng có nhu cầu phổ thông như giới trẻ, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Với cấu hình core i3, máy có giá lần lượt chỉ 8.490.000 triệu đồng và 7.990.000 đồng. Mua sản phẩm này tại Thế giới di động, người dùng còn được nhận thêm quà tặng gồm một điện thoại Samsung E1200 và một túi xách đựng laptop tiện dụng. Chương trình ưu đãi này cũng dành cho nhiều model core i3 của các hãng nổi tiếng khác như HP, Lenovo, Acer, Sony, Dell…

Dell Vostro 2420 và Dell Inspiron 7537 phù hợp với bạn trẻ bận rộn

Hai chiếc laptop cấu hình core i5 này thích hợp với người cần một trợ thủ đắc lực hoạt động liên tục trong nhiều giờ cho công việc. Ngoài ra, model cũng có cấu hình lý tưởng cho các game thủ trổ tài với các game đồ họa cao. Người dùng còn có thể thư giãn với âm nhạc và giải trí với phim ảnh nhờ phần mềm Waves MaxxAudio và màn hình LED Backlit cùng công nghệ chống chói.

Dell Inspiron 7537 sở hữu cấu hình lý tưởng cho các game thủ trổ tài với các game đồ họa cao.

Dell Vostro 2420, Dell Inspiron 7537 và nhiều model laptop core i5, core i7 khác đang có mặt trong danh mục khuyến mại tháng 3 của Thế giới di động. Từ ngày 10/3 đến ngày 10/4, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng gồm một balo cao cấp và một chuột quang khi mua các sản phẩm trên hoặc những laptop được trang bị CPU Intel Pentium hay Intel Celeron, chi tiết tại đây.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm