Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm Galaxy J7 Duo: Smartphone camera kép giá tốt của Samsung

Galaxy J7 Duo có thiết kế không quá nổi bật, nhưng được Samsung trang bị cụm camera kép phía sau cho khả năng xóa phông khá tốt với mức giá 5,4 triệu đồng.

Trải nghiệm Galaxy J7 Duo tại VN Với mức giá 5,4, Galaxy J7 Duo nổi bật với cụm camera kép 13 và 5 MP.
Trai nghiem nhanh Galaxy J7 Duo anh 1
Sở hữu truyền thống thiết kế của dòng J series, Galaxy J7 Duo vẫn có nút home vật lý phía trước, tích hợp cảm biến vân tay một chạm. Tốc độ nhận diện vân tay khá nhanh và chính xác.
Trai nghiem nhanh Galaxy J7 Duo anh 2
Model này cho cảm giác cầm nắm nhỏ gọn và dễ chịu, người dùng có thể dễ dàng thao tác bằng một tay khi sử dụng. 

Trai nghiem nhanh Galaxy J7 Duo anh 3
Phần mặt lưng của máy được làm bằng nhựa, người dùng có thể dễ dàng tháo ra để lắp SIM, thẻ nhớ và pin. Điểm trừ của máy là phần mặt lưng nhựa rất dễ trầy, xước khi sử dụng.
Trai nghiem nhanh Galaxy J7 Duo anh 4
Màn hình của Galaxy J7 Duo có kích thước 5,5 inch HD với tỷ lệ 16:9 khá cũ, thay vì 18:9 như xu hướng hiện nay. Trải nghiệm nhanh, màn hình của máy có độ chi tiết không cao, nhưng bù lại máy được trang bị tấm nền Supper AMOLED nên màu sắc được tái tạo khá tươi và có phần rực rỡ. Galaxy J7 Duo vẫn đáp ứng các nhu cầu xem phim hay chơi game ở mức khá.
Trai nghiem nhanh Galaxy J7 Duo anh 5
Máy được trang bị chip Exynos 7885. Con chip này cũng được tích hợp trên dòng máy cận cao cấp của Samsung là Galaxy A8/A8+ (2018). Máy có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Khi chơi game hay thực hiện các thao tác đóng, mở, ứng dụng trên máy rất mượt, hiệu năng khá tốt.
Trai nghiem nhanh Galaxy J7 Duo anh 6
Trong phân khúc 5 triệu đồng, không nhiều điện thoại được trang bị cụm camera kép. Và Galaxy J7 Duo là một trong những máy có camera kép 13 và 5 MP. Máy hỗ trợ chế độ lấy nét động, người dùng có thể điều chỉnh độ mờ hậu cảnh khi chụp. Tuy nhiên khả năng xóa phông của máy chỉ ở mức khá. Với những chủ thể phức tạp như lá cây, tóc… khu vực xóa phông vẫn bị lẹm.  

Trai nghiem nhanh Galaxy J7 Duo anh 7
Camera selfie của máy có độ phân giải 8 MP, được tích hợp các tính năng nổi bật như xóa phông selfie, sticker hay chế độ làm đẹp nhiều cấp độ. 
Trai nghiem nhanh Galaxy J7 Duo anh 8
Máy vẫn dùng cổng sạc micro USB truyền thống thay vì USB-C.
Trai nghiem nhanh Galaxy J7 Duo anh 9
Ngoài ra, model này còn được Samsung trang bị tính năng mở khóa bằng gương mặt, giúp người dùng bảo mật an toàn và mở khóa nhanh chóng hơn. Trải nghiệm thực tế, tính năng mở khóa bằng gương mặt trên Galaxy J7 Duo hoạt động rất nhanh và tiện lợi.
Trai nghiem nhanh Galaxy J7 Duo anh 10
Nhìn chung, trong tầm giá 5,4 triệu đồng Samsung Galaxy J7 Duo nổi bật với màn hình được trang bị tấm nền Supper AMOLED, cụm camera kép cho khả năng chụp xóa phông khá tốt và 1 cấu hình đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng. Máy sẽ cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Xiaomi Redmi Note 5 và Huawei Nova 2i.

5 smartphone giá mềm đáng chú ý vừa về Việt Nam

Trong tháng 6 vừa qua, thị trường smartphone giá rẻ tại Việt Nam liên tục đón nhận nhiều mẫu điện thoại mới với các tính năng và ngoại hình hấp dẫn.














Lê Trọng - Hào Võ

Bạn có thể quan tâm