Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm nha khoa quốc tế Art Dentist tại Hà Nội

Với cơ sở vật chất hiện đại, đón đầu xu hướng công nghệ và đội ngũ bác sĩ chuyên môn, Nha khoa Art Dentist mang đến trải nghiệm chăm sóc răng miệng đạt chuẩn quốc tế.

Trung tâm Nha khoa quốc tế Art Dentist được sáng lập bởi PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thực với sứ mệnh điều trị, chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn quốc tế tân tiến, cung cấp các dịch vụ nha khoa cao cấp và đề cao sự an toàn.

Tâm huyết sau nhiều năm làm bác sĩ phẫu thuật

Trên cương vị của một bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại khoa Răng - Hàm - Mặt tại Bệnh viện Bạch Mai, bác sĩ Thực hiểu nỗi trăn trở, lo lắng của những những người có vấn đề về răng miệng. Từng tiếp xúc với công nghệ hiện đại, bác sĩ hiểu rõ những bất cập của thiết bị cũ. Từ đó, bác sĩ Thực ấp ủ ý định xây dựng một trung tâm nha khoa cao cấp, mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Art Dentist anh 1
Art Dentist là tâm huyết của PGS.TS.BS Nguyễn Xuân Thực (bên trái).

Art Dentist tọa lạc tại địa chỉ 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trung tâm nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề vững. Những bác sĩ, nhân viên tại đây thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tiếp cận nhiều phương pháp, kỹ thuật trị liệu mới nhằm nâng cao tay nghề. Dưới “bàn tay vàng” của các chuyên gia hàng đầu, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện.

Với sự đa dạng về dịch vụ nha khoa như phục hình răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng Implant, mặt dán sứ Veneer, niềng răng - chỉnh nha, điều trị nội nha... Art Dentits đáp ứng các nhu cầu điều trị của từng bệnh nhân. Trước khi tiến hành điều trị, đội ngũ nha sĩ sẽ phân tích, xác định rõ vấn đề bệnh nhân đang gặp phải, từ đó lên kế hoạch điều trị hợp lý, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Art Dentist anh 2
Art Dentits được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đón đầu xu hướng công nghệ nha khoa thế giới

Art Dentist là một trong những trung tâm dẫn đầu về trình độ chuyên môn cũng như đầu tư trang thiết bị hiện đại theo xu hướng công nghệ mới của nha khoa thế giới tại Việt Nam. Phòng khám có diện tích rộng rãi, bố trí khoa học, trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị phục vụ cho việc điều trị, phẫu thuật răng miệng. Các trang thiết bị, vật liệu nha khoa được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Vita, Dentos, Ribbond…

Art Dentist anh 3
Trang thiết bị đầy đủ, tân tiến tại Art Dentist.

Một trong những điểm nổi bật của Art Dentits đó là trải nghiệm nha khoa không đau. Các nha sĩ sẽ hạn chế đến mức thấp nhất việc can thiệp máy móc. Thay vào đó, họ dùng những phương pháp mới về phục hình thẩm mỹ, kỹ thuật tiên tiến để bảo vệ yếu tố thuộc về tự nhiên của cơ thể người. Răng miệng được làm đẹp một cách tự nhiên, khách hàng cảm thấy dễ chịu, thư giãn trong suốt quá trình điều trị.

Tại Art Dentist, sự an toàn của khách hàng luôn là điều kiện tiên quyết. Các dụng cụ khám, chữa bệnh đều được vô trùng và kiểm soát lây nhiễm theo quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Không gian phòng cấy ghép Implant và phẫu thuật trong miệng thiết kế theo quy chuẩn bệnh viện chuyên khoa, có hệ thống lọc và khử trùng không khí. Các bác sĩ, nhân viên và bệnh nhân trước khi vào phòng phẫu thuật đều phải thay đồ dùng, mang nón, giày vải vô trùng.

Với sự mệnh “Mang đến sự hoàn hảo”, trung tâm Nha khoa quốc tế Art Dentist là một trong những địa chỉ uy tín mang đến khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn cao cấp. Ngoài ra, khách hàng còn được cam kết chất lượng dịch vụ nha khoa “Bảo hành trọn đời”, “Chăm sóc trọn đời”, bảo đảm lợi ích về lâu dài cho khách hàng.




Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm