Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu tại biệt thự địa thế cao hướng biển

Các căn biệt thự trên địa thế cao hướng biển được giới thượng lưu ưa chuộng nhờ không gian sống hòa hợp với thiên nhiên cùng tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng.

Nhờ địa thế “2 trong 1” tại các khu du lịch nổi tiếng, các căn biệt thự hướng biển với địa thế trên cao luôn được giới nhà giàu, người nổi tiếng trên thế giới săn đón để bổ sung vào bộ sưu tập BĐS nghỉ dưỡng độc đáo của mình. So với vị trí bằng phẳng, các căn biệt thự này đòi hỏi kỹ thuật xây dựng cao và quỹ đất khan hiếm nên số lượng thường giới hạn. Bên cạnh đó, biệt thự địa thế cao hướng biển còn được đánh giá đáp ứng tốt tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu về mô hình second home với trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, khác biệt.

biet thu dia the cao huong bien,  BDS nghi duong anh 1

Biệt thự tại Sagaponack được yêu thích nhờ nằm trên đồi cát tự nhiên và hướng biển.

Các căn biệt thự tọa lạc tại ngôi làng nhỏ Sagaponack nằm tại vùng biển xinh đẹp Hamptons phía đông Long Island, New York (Mỹ) là điển hình cho sức hấp dẫn từ mô hình này. Ngôi làng nổi tiếng là nơi nghỉ dưỡng mùa hè được các CEO và siêu sao hạng A yêu thích với loạt biệt thự biển triệu USD có kiến trúc độc đáo, nằm trên đồi cát tự nhiên và hướng biển. Theo Property Shark, Sagaponack là nơi đắt đỏ nhất New York và thứ nhì tại Mỹ. Giá trung bình một căn villa tại đây vào khoảng 5,5 triệu USD.

biet thu dia the cao huong bien,  BDS nghi duong anh 2

BĐS nghỉ dưỡng hạng sang tại hòn đảo Waiheke ở New Zealand hút giới thượng lưu trong thời dịch.

Trong khi đó, hòn đảo Waiheke ở New Zealand lại nổi lên như một địa danh được giới thượng lưu lựa chọn làm nơi trú ẩn khi đại dịch. Theo Bloomberg, tận dụng những ngọn đồi, bãi biển đẹp như tranh vẽ, biệt thự hạng sang ở đây được thiết kế để trở thành chốn yên tĩnh, thanh bình cho các tỷ phú. Trước làn sóng “di cư” của giới nhà giàu đến Waiheke, thậm chí một đường bờ biển dài của đảo đã được đặt tên là "vịnh tỷ phú".

biet thu dia the cao huong bien,  BDS nghi duong anh 3

Biệt thự biển tại Resorts World Sentosa (Singapore) mang đến kỳ nghỉ 5 sao và trải nghiệm giải trí đặc sắc cho du khách. Ảnh: Resorts World Sentosa.

Ở khu vực châu Á, trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa tại biệt thự biển của siêu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp Resorts World Sentosa (Singapore) cũng làm du khách thế giới ấn tượng khi đến đảo quốc sư tử. Với giá thuê một đêm lên đến 8.000 USD, du khách không chỉ sở hữu không gian nghỉ dưỡng 5 sao có tầm nhìn hướng biển, mà còn dễ dàng tận hưởng thế giới giải trí tại Adventure Cove Waterpark - top 10 Water Parks năm 2015-2020 (do Tripadvisor bình chọn) trong vài bước chân, hoặc đi bộ 15 phút để trải nghiệm khu giải trí Universal Studios Singapore.

Với đường bờ biển kéo dài cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam không nằm ngoài xu hướng tại Sagaponack, Waiheke hay Sentosa. Second home được phát triển theo mô hình mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt, nhất là các căn biệt thự hướng biển có địa thế cao luôn sớm “lọt vào mắt xanh” của giới thượng lưu Việt.

Tại Phan Thiết - Bình Thuận, siêu dự án đô thị biển NovaWorld Phan Thiet của Novaland vừa ra mắt biệt thự Waikiki với số lượng giới hạn, nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư lẫn nhà sưu tập BĐS hạng sang bởi loạt ưu thế độc đáo, được đầu tư lên đến 5 tỷ USD.

biet thu dia the cao huong bien,  BDS nghi duong anh 4

Biệt thự Waikiki tại dự án NovaWorld Phan Thiet mang đến tầm toàn cảnh vịnh Phan Thiết và công viên chủ đề Ocean Kingdom 25 ha. Ảnh phối cảnh.

Toàn khu Waikiki có diện tích 10,5 ha nằm ngay lõi trung tâm của NovaWorld Phan Thiet với địa thế triền dốc, trong đó dành đến 20.000 m2 cho mảng xanh cùng không gian sống khép kín, biệt lập, đảm bảo trải nghiệm riêng tư và sang trọng. Dòng biệt thự hạng sang này nằm trên địa hình dốc có cao độ 52-70 m so với mực nước biển, được quy hoạch thành hình cánh cung bao quanh thung lũng.

Địa thế độc đáo mang đến cho Waikiki tầm nhìn “đa tầng”, không chỉ bao quát toàn cảnh vịnh Phan Thiết xinh đẹp, mà còn thu trọn vào tầm mắt không gian giải trí nhiều sắc màu, sôi động của công viên chủ đề Ocean Kingdom 25 ha ở thung lũng phía dưới.

biet thu dia the cao huong bien,  BDS nghi duong anh 5

Villa Waikiki để lại ấn tượng với phong cách kiến trúc Italy đương đại, mang đến phong cách nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Ảnh phối cảnh.

Chia sẻ về kiến trúc của các căn biệt thự tại Waikiki, đại diện của đơn vị thiết kế cho biết: “Địa thế của phân khu Waikiki đưa cho chúng tôi nhiều ý tưởng về mặt thiết kế, đặc biệt là giải pháp kiến trúc Skydeck cho từng căn biệt thự, giúp chủ nhân tận hưởng những khoảnh khắc khó quên với tầm nhìn hướng biển, dễ dàng kết nối với thiên nhiên. Bên cạnh đó, với kiến trúc Italy đương đại, chúng tôi gọi các căn biệt thự Waikiki là ‘Summer home’, có ý nghĩa đánh dấu những kỳ nghỉ khác biệt với không gian lưu trú, sinh hoạt, giải trí được bố trí khéo léo, giúp gia chủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên gia đình”.

Chủ nhân của những căn biệt thự này còn được tận hưởng hàng trăm tiện ích quốc tế của NovaWorld Phan Thiet sát ngay thềm nhà như: Phía trước mặt là công viên chủ đề Ocean Kingdom 25 ha, khu Bikini Beach 16 ha; phía sau là khu Sport complex, cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền, sân Tennis ATP, sân bóng đá, Citigym… Ngoài ra, phân khu này còn kế cận nhà hát Arena 10.000 chỗ ngồi, khu phố ẩm thực, cà phê, nhà hàng, khu mua sắm…

Biệt thự Waikiki tại NovaWorld Phan Thiet với số lượng giới hạn đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn: Ưu đãi lãi suất đầu tư lên tới 24% trong 2 năm trên vốn đầu tư đợt 1; cam kết thuê 5%/năm với lợi nhuận lên đến 1 tỷ đồng; tặng gói trải nghiệm tại biệt thự biển Florida và gói nghỉ dưỡng tại Centara Mirage Resort Mui Ne; miễn phí quản lý trong 2 năm; ưu đãi đến 30 chỉ vàng cho những Khách hàng lựa chọn sớm…

Hotline: 0938221226

Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm