Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm mới tại showroom đầu tiên của nội thất Vinmo

Ngày 2/6, thương hiệu nội thất Vinmo chính thức ra mắt khách hàng với việc khai trương showroom đầu tiên tại số 1, đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP.HCM.

Đến tham quan showroom, khách hàng được trải nghiệm không gian trưng bày đẹp mắt cùng nhiều dịch vụ khác biệt. Vinmo mang đến kho dữ liệu phong phú với hàng trăm sản phẩm được lưu trữ trên phần mềm, giúp khách hàng rút ngắn thời gian, đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình mua hàng.

Điểm khác biệt của Vinmo là phần mềm thiết kế chuyên nghiệp do chính công ty phát triển. Khách hàng chỉ cần mang theo bản thiết kế mặt bằng căn nhà, các sản phẩm mà khách chọn mua sẽ được hỗ trợ bố trí tại chỗ và nhanh chóng trong 30 phút.

Ông Hà Trọng Thanh Hoàng - Giám đốc Công ty TNHH Nội thất Vinh Mỹ cho biết: “Chúng tôi đã có những thành công nhất định với thương hiệu Vinmus dành cho phân khúc nội thất cao cấp, sang trọng và khách hàng yêu thích nội thất thiết kế riêng. Vinmo được xem như một mảnh ghép độc đáo dành cho khách hàng yêu thích thiết kế nội thất nhà đẹp, trẻ trung, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều kích cỡ và không gian sống”.

Vinmo anh 1
Vinmo chính thức ra mắt khách hàng vào ngày 2/6.

Vinmo là thương hiệu nội thất của Vinh Mỹ Group, chuyên sản xuất, cung cấp tủ bếp và nội thất dành cho nhà ở, căn hộ. Với sứ mệnh và tầm nhìn mới, Vinmo sẽ không ngừng cập nhật xu hướng nội thất mới và kết hợp chúng với sở thích, mong muốn của khách hàng để tạo ra những thiết kế độc đáo với mức giá cạnh tranh.

Vinmo anh 2
Showroom Vinmo tọa lạc tại số 1, đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP.HCM.

Showroom Vinmo có quy mô khá lớn, tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 10 với tổng diện tích lên đến 400 m2, gồm 3 tầng trưng bày các bộ sưu tập tủ bếp, phòng ngủ, bàn ghế, kệ TV… và khu vực để xe thông thoáng, Vinmo mang đến lựa chọn mua sắm mới và là điểm đến lý tưởng cho khách hàng yêu thích thiết kế nội thất trẻ trung và hiện đại.

Nhân dịp khai trương, khách hàng đến mua sắm và đặt hàng tại showroom sẽ được khuyến mãi 20% cho tất cả sản phẩm do Vinmo cung cấp. Chương trình áp dụng từ 2/6 đến 8/6.

Showroom Vinmo: Số 1, Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM.

Điện thoại: (08) 39 29 28 39 – 39 29 28 38

Website: vinmo.vn

Email: info@vinhmy.com

Fanpage: Vinmo

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm