Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm laptop, nhận quà hấp dẫn cùng FPT Shop

Từ hôm nay, các bạn sinh viên có thể trải nghiệm laptop thực tế tại 150 trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc.

Theo đó, với việc tiên phong triển khai gian hàng trải nghiệm laptop tại 150 trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc, FPT Shop đã tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh và sinh viên dễ dàng tiếp cận, cũng như được tư vấn miễn phí về những dòng laptop thích hợp, phục vụ tốt nhu cầu học tập, giải trí của các tân sinh viên.

Tiếp nối thành công của “phát pháo” đầu tiên mang tên Thi thử nhận quà thật, chương trình Tra cứu điểm thi - Được quà như ý do FPT Shop phối hợp cùng các đối tác Acer, HP, Dell, Lenovo, Asus, Vivo triển khai, nhằm đem đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho các thí sinh trong quá trình tra cứu điểm thi THPT quốc gia.

Chương trình hứa hẹn mang đến cho thí sinh nhiều niềm vui và quà tặng hấp dẫn, cũng như tạo hành trang cho các tân sinh viên bước vào giảng đường đại học.

Cũng trong tháng 9 này, FPT Shop sẽ kéo dài chương trình “Tra cứu điểm thi - Được quà như ý” tại đây, đồng thời ra mắt gian hàng trải nghiệm laptop tại 150 trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc.

Theo đó, khi tham gia hai chương trình đặc biệt này, bạn sẽ được nhận ngay phiếu hàng 500.000 đồng và trừ trực tiếp vào giá khi mua laptop có giá trị trên 6 triệu đồng hoặc Macbook tại FPT Shop. Phần quà tặng hấp dẫn này sẽ thuộc về thí sinh có điểm thi trung bình các môn từ 5 điểm trở lên và không môn nào bị điểm liệt.

FPT Shop anh 1
Tra cứu điểm thi và ghé thăm gian hàng trải nghiệm của FPT Shop tại 150 trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc, bạn sẽ được nhận phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, chọn mua laptop tại FPT Shop, ngoài bộ quà tặng tiện ích gồm: balo laptop, voucher 800.000 đồng mua Office 365, trả góp 0% lãi suất (tùy model), bạn còn được tham gia quay số và có 100% cơ hội trúng những giải thưởng giá trị như: xe Honda Vision, giày Biti’s Hunter và phiếu mua hàng 800.000 đồng dùng để mua Win bản quyền.

Chương trình “Back to school” được tổ chức đều đặn vào mỗi mùa thi THPT quốc gia từ năm 2013 đến nay, và dần trở thành thương hiệu gắn liền với FPT Shop. Xuất phát từ ý nghĩa nhân văn cao đẹp, chiến dịch thường niên của FPT Shop với chuỗi hoạt động thiết thực đã hỗ trợ và động viên tinh thần cho các sĩ tử tham gia kỳ thi THPT quốc gia.

Tất cả thí sinh đã dự kỳ thi THPT quốc gia 2017 trên toàn quốc có thể dễ dàng tham gia chương trình với 2 bước đơn giản như sau:

- Bước 1: Nhập thông tin đăng ký gồm họ tên, số điện thoại và số báo danh tại đây.

- Bước 2: Hệ thống sẽ tự động gửi mã phiếu mua hàng 500.000 đồng để mua laptop trên 6 triệu hoặc Macbook và phiếu mua hàng 100.000 đồng để mua Biti’s Hunter.

Mỗi số điện thoại và số báo danh chỉ được tham dự chương trình một lần duy nhất. Độc giả thể liên hệ tổng tài miễn phí cước 1800 6616 hoặc truy cập website của chương trình để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm