Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm Xiaomi Mi 6, nhận đồng hồ thông minh Amazfit tại FPT Shop

Từ 1/9 đến 15/9, 85 khách hàng đầu tiên mua online Xiaomi Mi 6 tại FPT Shop sẽ được nhận đồng hồ thông minh Amazfit trị giá 3,5 triệu đồng hoặc tai nghe bluetooth Xiaomi Gen 2.

Trong tháng 9 này, người dùng yêu thích smartphone Xiaomi Mi 6 có thể sở hữu sản phẩm này với mức giá ưu đãi, kèm nhiều quà tặng giá trị tại FPT Shop.

Quà tặng hấp dẫn

Cụ thể, từ 1/9 đến 15/9, 15 khách hàng đầu tiên mua online flagship Xiaomi Mi 6 tại FPT Shop sẽ được nhận ngay chiếc đồng hồ thông minh Amazfit trị giá 3,5 triệu đồng. 70 khách hàng may mắn tiếp theo sẽ nhận được tai nghe bluetooth Xiaomi Gen 2 với giá 450.000 đồng.

FPT Shop anh 1
Xiaomi Mi 6 đã được lên kệ tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc, với giá bán 10,99 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, từ 16/9 đến 30/9, FPT Shop sẽ dành tặng tất cả người mua Xiaomi Mi 6 phiếu mua hàng 400.000 đồng và được trừ vào giá. Như vậy, chỉ với 10,59 triệu đồng, người dùng có thể trở thành chủ nhân của chiếc flagship Xiaomi Mi 6.

Smartphone Xiaomi Mi 6 là một trong những sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh, thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo tín đồ công nghệ. Xiaomi Mi 6 đã được lên kệ tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn 10,99 triệu đồng. Sản phẩm có màu đen huyền bí và sang trọng.

FPT Shop anh 2
Chọn mua online Xiaomi Mi 6 tại FPT Shop, bạn sẽ được tặng ngay đồng hồ thông minh Amazfit trị giá 3,5 triệu đồng.

Amazfit là loại đồng hồ thông minh có khả năng đếm bước chạy, đo lượng calories tiêu hao, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, báo rung khi có thông báo ứng dụng, tiêu chuẩn chống nước chuẩn IP68…

Xiaomi Mi 6 thiết kế đẹp, cấu hình mạnh

Xiaomi Mi 6 được đánh giá là có thiết kế nổi bật so với sản phẩm tiền nhiệm. 4 cạnh của máy được chế tạo bằng chất liệu kính cong 3D cao cấp và bộ khung thép kim loại không chỉ mang lại cảm giác cứng cáp, bền bỉ và cầm nắm thoải mái, mà còn tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho thiết bị.

Màn hình của Mi 6 có kích thước 5,15 inch với độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixels, sử dụng công nghệ màn hình IPS giúp hình ảnh hiển thị rõ nét, ngay cả trong điều kiện ánh sáng.

Ngoài ra, Mi 6 còn được tối ưu hóa nhằm bảo vệ mắt cho người dùng, đặc biệt là trong điều kiện bóng tối. Khi bạn bật “chế độ đọc” (Reading Mode), máy sẽ tự động hạn chế các tia màu xanh gây hại cho mắt, trong khi vẫn duy trì sự cân bằng về màu sắc của màn hình.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Xiaomi Mi 6 còn được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ với chip Snapdragon 835 tám nhân mới nhất của Qualcomm, xung nhịp lên đến 2,45GHz, RAM 6 GB và ROM 64 GB, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà.

Bên cạnh đó, Antutu cho kết quả đạt đến 184.292 điểm, một con số khá ấn tượng và hứa hẹn về hiệu năng sử dụng của sản phẩm. Khi chơi game, người dùng sẽ cảm nhận rõ nét về chất lượng đồ họa và tốc độ tải game của Mi 6.

FPT Shop anh 3
Xiaomi Mi 6 được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ với chip Snapdragon 835 tám nhân mới nhất của Qualcomm, xung nhịp lên đến 2.45 GHz, RAM 6 GB và ROM 64 GB.

Xiaomi Mi 6 sở hữu đến 2 camera ở phía sau với một camera cho phép chụp góc rộng và một camera chụp góc cận, cả 2 camera này đều có độ phân giải 12MP. Đặc biệt, cụm camera kép của Mi 6 có khả năng xóa phông và zoom quang học 2X cho chất lượng ảnh chụp bắt mắt.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm