Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm khả năng chụp đêm trên Oppo Reno2

Reno2 và Reno2 F được trông đợi mang đến nhiều nâng cấp đáng giá, đặc biệt khi hãng trang bị cho máy 4 camera sau - gấp đôi thế hệ trước.

Bộ đôi smartphone được trang bị hệ thống 4 camera sau trên Reno2 bao gồm camera chính với cảm biến độ phân giải 48 MP; camera tele 13 MP hỗ trợ zoom quang kép thứ cấp hoạt động như ống kính tele zoom quang kép; camera góc rộng 8 MP; camera đo chiều sâu 2 MP hỗ trợ chụp chân dung xoá phông tốt hơn.

Bên cạnh nâng cấp về số lượng camera sau, Oppo cho biết Reno2 cũng được cải thiện và bổ sung một số tính năng mới hỗ trợ người dùng chụp ảnh tốt hơn. Cụ thể, chế độ “siêu chống rung” (ultra steady mode) và “siêu chụp tối” (ultra dark mode) xuất hiện trong chế độ chụp đêm.

Một số hình ảnh vừa được chụp từ chiếc Reno2 trong đêm ăn mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Malaysia của vòng loại World Cup, cho thấy khả năng chụp đêm nổi bật của máy.

Oppo Reno2 anh 3
Camera Oppo Reno2 cho hình ảnh rõ nét.

Chế độ “siêu chụp tối” của Reno2 giúp việc chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu trở nên đơn giản hơn. Người chụp có thể thu được các chi tiết vô hình với mắt người nhờ AI. Nếu mức ánh sáng đo dưới 5 lux, AI dành riêng cho máy ảnh sẽ làm sáng hình ảnh mà không tạo ra nhiễu.

Ảnh chụp hạn chế độ nhiễu và cho màu sắc sống động, phần nào giúp người xem cảm nhận khung cảnh thực tế. Tuy vẫn dựa trên thuật toán chụp nhiều ảnh liên tiếp và ghép ra thành phẩm, tốc độ chụp và xử lý trên Reno2 khá nhanh. Nhờ đó, chế độ chụp đêm khả thi hơn trong việc bắt dính các chuyển động trong điều kiện thiếu sáng như xe đang chạy hay lá cờ đang bay.

Trong một số khung cảnh tối như góc phố khuất ánh đèn, Reno2 tự động kích hoạt chế độ ultra dark mode để đẩy độ sáng tổng thể lên, nhưng độ chi tiết và tương phản vẫn đảm bảo. Với nhiều tính năng mới, thiết bị thu hút sự quan tâm lớn với tín đồ công nghệ.

Reno2 và Reno2 F thuộc phân khúc cao cấp và cận cao cấp, trang bị bộ tứ camera siêu đỉnh với đa dạng chế độ chụp ảnh và quay phim, thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ mang đến trải nghiệm sáng tạo không giới hạn cho người dùng.

Với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng (đối với Reno2 F) và 14,99 triệu đồng (đối với Reno2), từ 17/10 đến 25/10, khi đặt trước Reno2 và Reno2 F, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Đối với Reno2 F, khác hàng sẽ được tặng tai nghe bluetooth cảm ứng sành điệu. Riêng Reno2 khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt là tai nghe chống ồn chính hãng Oppo Enco Q1 trị giá 2,49 triệu đồng, ốp lưng cao cấp, và loa bluetooth chống nước Havit cao cấp (áp dụng tuỳ nhà bán lẻ). Đặc biệt, chương trình trả góp 0% và bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm sẽ được áp dụng chung cho cả 2 sản phẩm. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm