Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng bùng nổ trên sân khấu ra mắt Oppo Reno2 series

Khoảng 4 tháng sau khi ra mắt chiếc Reno, Oppo đã tung ra bản kế nhiệm của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Trong lần ra mắt này, ngoài chiếc Reno2, Oppo dự kiến tung thêm phiên bản Reno2 F. Camera vẫn là điểm nhấn chính của bộ đôi sản phẩm mới trong khi thiết kế của máy không có nhiều thay đổi.

Reno đánh dấu một series sản phẩm hoàn toàn mới của Oppo, thay thế dòng F vốn gặt hái được nhiều thành công tại Việt Nam. Dưới đây là diễn biến sự kiện:

  • Reno2 có giá 15 triệu đồng, trong khi Reno2 F có giá 9 triệu đồng

    Sau màn trình diễn của Sơn Tùng, Oppo công bố phần đáng quan tâm nhất của sự kiện. Reno2 có giá 15 triệu đồng, trong khi Reno2 F có giá 9 triệu đồng. Chương trình đặt trước Reno2, Reno2 F sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 25/10. Bộ đôi này sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 26/10.

    Oppo Reno 2 ra mat anh 1

  • Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện tại sự kiện. Nam ca sỹ người Thái Bình khuấy động sân khấu với ca khúc "Hãy trao cho anh".

    Oppo Reno 2 ra mat anh 2

  • Bên cạnh khả năng chụp ảnh, Oppo cũng cải tiến quay video trên Reno2 và Reno2 F. Cụ thể, máy có khả năng quay video chống rung, xóa phông. Oppo cài sẵn trên thiết bị ứng dụng Soloop để người dùng có thể chỉnh sửa video dễ dàng và nhanh chóng hơn.

  • Chế độ siêu chụp tối trên Reno2 cũng được nâng cấp. Oppo cho biết hãng đã tích hợp khả năng phân tích mức độ noise thông qua điều kiện ánh sáng và môi trường ISO, tự động điều chỉnh, giúp bức ảnh chất lượng cao.

  • Oppo cho biết hãng đã tập trung mạnh mẽ về camera trên Oppo Reno. Theo đó, với việc bổ sung camera góc rộng sẽ giúp cho người dùng có thể lấy nhiều cảnh vật hơn khi đi du lịch. Đây cũng là smartphone đầu tiên của hãng có thể quay video góc siêu rộng. Bên cạnh đó, Reno2 còn sở hữu camera chính 48 MP, giúp mang đến những bức ảnh chi tiết và sắc nét hơn so với bản tiền nhiệm. Chế độ chân dung trên thiết bị cũng được cải thiện với chất lượng tốt, ảnh sáng và ít bị lem nhem.


  • Oppo Reno2 sở hữu 2 màu Đen và Hồng. Trong khi đó, Reno2 F có màu Xanh và Trắng. Bộ đôi này có thiết kế giống nhau với màn hình tràn viền, camera trượt.

    Oppo Reno 2 ra mat anh 6

  • Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc Sản phẩm của Oppo Việt Nam lên sân khấu. Ông cho biết, việc đầu tư vào thiết kế và camera chính là tâm huyết của Oppo, và cũng là điểm đặc trưng nhất trên Reno Series. Điểm nâng cấp đáng giá nhất trên Reno 2 đến từ hệ thống 4 camera sau bao gồm 48 MP, 8 MP, 13 MP và 2 MP. Có thể zoom quang 2x, zoom lai 5x và zoom kỹ thuật số 20x.

    Oppo Reno 2 ra mat anh 7

  • Nhân vật chính xuất hiện, Oppo Reno2 và Reno2 F!

    Oppo Reno 2 ra mat anh 8

  • "Oppo Reno là sự kết hợp giữa thời trang và công nhệ. Với Reno đời đầu, ra mắt vào tháng 6, đã nhận được tín hiệu tốt từ người dùng", ông Kha cho biết. Theo ông Kha, sản phẩm của Oppo phải đáp ứng thiết kế tối giản. Tuy vậy, mỗi sản phẩm đều có một điểm nhấn tạo nên tên tuổi. Điển hình là đèn skylight trên Find 7 hay "camera vây cá mập" gắn với Reno.

  • IOT, 5G là những làn sóng công nghệ mới, và Oppo ý thức được việc cần phải "đón sóng" bằng cách ra mắt chiếc Reno 5G. Ngoài ra, bộ phận R&D của Oppo cũng thường xuyên giới thiệu những ý tưởng mới có tiềm năng tạo ra cách mạng trên di động. Tại MWC Thượng Hải 2019, OPPO đã giới thiệu công nghệ MeshTalk. Đây là giải pháp truyền thông tin tầm ngắn độc quyền trên smartphone Oppo, cho phép truyền văn bản, tin nhắn thoại và cuộc gọi trong phạm vi 3 km mà không sử dụng mạng di động, Wi-Fi hay Bluetooth. 

    Oppo Reno 2 ra mat anh 9

  • Oppo thăng hạng 3 ở thị trường quốc tế!

    Ông Kha cho biết kể từ quý II/2019, Oppo đã vươn lên đứng thứ 3 về lượng máy bán ra trên toàn cầu. Bên cạnh đó, tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Oppo cũng là thương hiệu xếp thứ 2. Oppo cũng kết hợp với nhiều thương hiệu lớn và tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại.

    Oppo Reno 2 ra mat anh 10

  • Sự kiện bắt đầu!

    Ông Quang Kha, CEO Oppo Việt Nam lên sân khấu. "Chúng tôi biết mọi người vẫn còn niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ngày hôm qua. Hãy cùng chúc mừng cho điều này". 

    Oppo Reno 2 ra mat anh 11

  • Có khoảng 300 khách mời tham dự sự kiện ra mắt Oppo Reno2 và Reno2 F. Oppo dựng sân khấu ngoài trời, gây chú ý với phần sân khấu hình vòng cung, màn hình LED khá lớn. 

    Oppo Reno 2 ra mat anh 12

  • Oppo giới thiệu mẫu Reno đầu tiên vào tháng 6, đây là dòng sản phẩm mới, hướng đến người dùng trẻ với thiết kế đẹp, màn hình tràn viền, camera trượt “vây cá mập”. Nửa sau 2019, Oppo tung thêm Reno2 và Reno2 F với một số nâng cấp như camera chính lên đến 48 MP, khả năng zoom 20x, màn hình tràn viền và công nghệ sạc siêu nhanh VOOC 3.0. Đây là khác biệt cơ bản mà người dùng có thể nhận ra giữa hai dòng Reno và Reno2.

  • Cách đây ít ngày, Zing đã sớm có video đánh giá bộ đôi Reno mới của Oppo. Đây đều là 2 sản phẩm thể hiện sự quyết tâm thay đổi từ hãng, chú trọng vào thiết kế, camera, pin dài và sạc nhanh.

    Đánh giá nhanh Reno2 và Reno2 F - 4 camera sau, zoom 20x Oppo Reno2 và Reno2 F sở hữu 4 camera, tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh, quay video. Bên cạnh đó, bộ đôi này còn được cải tiến về cấu hình, dung lượng pin.
  • "Sau khi trải nghiệm Reno2 và Reno2 F, mình thích nhất tính năng quay video chống rung trên máy. Điều này giúp mình có thể quay những video chuyên nghiệp hơn. Mình nghĩ Reno2 sẽ có giá 16 triệu đồng, Reno2 F có giá 10 triệu đồng", anh Đô Nguyễn từ TechTimes, chia sẻ.

  • Oppo chia sự kiện thành 5 khu vực thể hiện các tính năng camera tương ứng. Trong đó, khu vực trải nghiệm tính năng quay siêu chống rung và zoom 20X thu hút sự chú ý của báo chí và các khách mời. Khi cuộc đua số chấm và kích thước điểm ảnh không còn hấp dẫn, các hãng di động đang quan tâm hơn đến khả năng chống rung (phù hợp quay vlog) và zoom xa để tạo lợi thế cạnh tranh.



  • Sự kiện ra mắt Reno2 và Reno2 F được tổ chức tại quận 7, TP.HCM. Oppo dành ra một khu vực cho các khách mời trải nghiệm các sản phẩm mới của mình trước khi làm lễ ra mắt.


Giang Tứ Quý

Bạn có thể quan tâm