Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm hè với chuỗi sự kiện văn hóa - nghệ thuật tại Suối Tiên

Nhân dịp Quốc khánh 2/9 và kỷ niệm 24 năm thành lập, Suối Tiên tổ chức chuỗi sự kiện văn hóa - nghệ thuật xuyên suốt từ 31/8 đến hết tháng 9.

Suoi Tien anh 1
Tháng 9, du khách đến Suối Tiên sẽ được tham gia vào lễ hội đường phố sôi động và có cơ hội thưởng thức đại nhạc hội, check-in “sống ảo” với các tiểu cảnh độc đáo, nhận quà ưu đãi bất ngờ. Không chỉ được thưởng thức show diễu hành “Ấn tượng Việt Nam” và sân khấu tái hiện đại chiến Sơn Tinh - Thủy Tinh trong truyền thuyết, du khách còn được tham quan Kỳ Hoa Thượng Uyển cung - thiên đường hoa rộng 20.000 m2.
Suoi Tien anh 2
Quá Khứ Vị Lai Cung - nơi hội tụ tất cả thần tượng nhân loại mọi thời đại - sẽ cho du khách cơ hội gặp gỡ các ngôi sao âm nhạc, diva nhạc Việt, minh tinh màn bạc, danh hài gạo cội và trở về thời hoàng kim của nghệ thuật cải lương với thế hệ nghệ sĩ “vàng” danh tiếng.
Suoi Tien anh 3
Ở Suối Tiên, một thiên đường vui chơi đầy sắc màu với hàng trăm công trình giải trí sẽ khiến bạn vui không trượt phát nào. Ngoài Tiên Đồng Ngọc Nữ - đại dương nhân tạo ngay giữa lòng thành phố, nơi đây còn có Ốc Đảo Đại Dương với tổ hợp trò chơi giải trí công nghệ hiện đại hay Lâu đài tuyết với cái lạnh -5 độ C từ núi tuyết. Trong khi đó, Vương quốc thiên tài tương lai với 99 trò chơi liên hoàn là nơi không thể bỏ qua cho các bạn nhỏ.
Suoi Tien anh 4
Những người yêu thích phiêu lưu tại thế giới phép màu không nên bỏ qua cơ hội hội ngộ cùng các phù thủy quyền năng bậc nhất tại Lâu đài phép thuật, Bí mật rừng phù thủy hay thám hiểm mê cung kỳ bí tại Thủy cung, Kỳ Lân cung, Phụng Hoàng Tiên, Cung đình tửu, Cung vàng điện ngọc, hoặc phiêu lưu tìm kiếm chiếc nỏ thần huyền thoại tại Cổ Loa thành.
Suoi Tien anh 5
Vương quốc cá sấu với trải nghiệm dịch vụ câu cá sấu 500 ký cũng sẽ khiến du khách hiểu hơn về loài động vật vốn được biết đến là dũng mãnh này.
Suoi Tien anh 6
Lạc bước sang khu vực của tốc độ và sức mạnh, bạn đừng nên bỏ qua các trò chơi như Tàu lượn siêu tốc, Đĩa bay hành tinh lạ, Vòng xoay vũ trụ, Đĩa xoáy thiênhà hay trải nghiệm cùng đồng đội với leo núi nhân tạo, đu dây vượt hồ.
Suoi Tien anh 9
Những ai muốn trở về nguồn cội cũng có thể đến với không gian văn hóa lịch sử tại đền thờ Hùng Vương, Đinh Tiên Hoàng, tượng đài Hưng Đạo Vương hay tham quan Thánh tượng Quan Thế Âm tại Suối Tiên.
Suoi Tien anh 10

Tháng 9, Suối Tiên mang đến nhiều ưu đãi cho du khách ghé thăm.

Ngày 1-2/9: Tặng 2.400 vé trò chơi hấp dẫn khi chụp ảnh check-in cùng tiểu cảnh 3D tại Suối Tiên. Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.

Ngày 31/8-2/9: Tặng ngay 24.000 quạt Suối Tiên cho du khách mua vé vào cổng sớm nhất.

Trong suốt tháng 9: Giảm 50% vé tham quan Kỳ Hoa Thượng Uyển cung; giảm 25% vé tham quan Quá Khứ Vị Lai cung.

Từ ngày 3/9: Giảm 50% vé combo 15 trò chơi chỉ còn 249.000 đồng cho người lớn và 199.000 đồng cho trẻ em.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm