Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm F1 trên mọi giác quan cùng DJ số 1 thế giới

Tối 20/4, sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" đã diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ môn thể thao tốc độ.

Sự kiện được tổ chức dưới sự hợp tác của Sở Văn hóa và Thể thao trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC), cùng với Heineken Việt Nam.

Tại đây, khán giả được chứng kiến màn trình diễn tốc độ ngoạn mục của những chiếc xe đua F1 thực thụ, được điều khiển bởi tay đua huyền thoại, đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken - David Coulthard - cùng đội đua Aston Martin Red Bull.

Viet Nam Grand Prix anh 1
Những chiếc F1 ấn tượng trên đường đua với khán giả chiêm ngưỡng hai bên hàng rào.

Hàng nghìn khán giả đã cùng đắm chìm vào những thanh âm, trải nghiệm mang đậm chất F1, trên chính địa điểm sẽ trở thành một phần của đường đua chính thức Việt Nam Grand Prix trong một năm tới.

Một số khán giả đã may mắn có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh đường đua từ khu vực Paddock cùng đặc quyền được gặp gỡ, giao lưu với huyền thoại F1 David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull.

Viet Nam Grand Prix anh 2
David Coulthard giao lưu với các khách mời sự kiện.

Không dừng lại ở những màn phô diễn tốc độ trên đường đua, Heineken còn mang đến trải nghiệm F1 trọn vẹn hơn, với màn trình diễn từ DJ Armin Van Buuren - DJ duy nhất nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu “DJ số 1 thế giới”. DJ Armin đã mang tới một đêm nhạc khó quên, thổi bầu không khí sôi động cuồng nhiệt tới tất cả khán giả tại sân vận động Mỹ Đình.

Trước thềm sự kiện, Heineken Silver đã tôn vinh phong cách sống F1 tại một bữa tiệc độc quyền, với sự tham gia của David Coulthard và các thành viên đội đua Aston Martin Red Bull, rapper Đen Vâu, fashionista Châu Bùi, ca sĩ Phương Ly, ca sĩ Justatee, fashionista Quỳnh Anh Shyn và các nghệ sĩ nổi tiếng trong giới underground tại Hà Nội. Với lần ra mắt gần đây tại Dinh Độc Lập, TP.HCM, Heineken Silver đã được người tiêu dùng trên toàn quốc đón nhận.

Sự kiện này còn mang ý nghĩ truyền tải thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe" - một thông điệp toàn cầu được sáng tạo bởi Heineken để truyền cảm hứng và nâng cao ý thức uống có trách nhiệm.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm