Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Trải nghiệm căn hộ thiết kế Bauhaus tối giản, tiện nghi giữa Sài Gòn

Sở hữu kiến trúc châu Âu hiện đại, nhiều mảng xanh và tiết kiệm năng lượng, dự án HausNeo thích hợp với gia đình trẻ có mức thu nhập tầm trung.

don gian la nha anh 1don gian la nha anh 2

don gian la nha anh 3

don gian la nha anh 4

Trường phái thiết kế Bauhaus ra đời năm 1919 tại Đức, chú trọng việc hợp nhất nghệ thuật và thiết kế công nghiệp. Bauhaus đặt công năng hàng đầu thông qua hình khối đơn giản, lược bỏ hết chi tiết rườm rà, trang trí.

Phong cách này có sức ảnh hưởng to lớn đến ngành thiết kế hiện đại, trở thành nguồn cảm hứng cho các nghệ nhân ở đa lĩnh vực, kể cả kiến trúc và lan tỏa đến cả Tây Âu, Mỹ, Canada, Israel… Bauhaus không chỉ đơn thuần là mỹ thuật mà còn được coi là nghệ thuật thị giác, nhờ vậy giữ được nét trường tồn theo thời gian.

Các tòa nhà thiết kế theo cảm hứng Bauhaus đạt sự tối giản trong đường nét, giảm đến mức thấp nhất các chi tiết thừa và tập trung vào tính ứng dụng. Đây cũng chính là phong cách của các căn hộ HausNeo (quận 9, TP.HCM), được phát triển bởi chủ đầu tư EZ Land.

don gian la nha anh 5

Mỗi góc nhỏ tại HausNeo đều được nghiên cứu và chắt lọc tỉ mỉ nhằm tối giản chi tiết, tận dụng triệt để lợi ích từng góc cạnh của căn phòng, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Căn hộ được tối ưu công năng sử dụng nhờ bố trí diện tích và mặt bằng hợp lý, không gian thoáng đãng, phù hợp cho những gia đình trẻ hiện đại.

Bố cục của các căn hộ, từ 1 đến 3 phòng ngủ được tính toán thông minh, nhằm tăng tính gắn kết của các thành viên gia đình nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, kín đáo. Nội thất thiết kế theo mảng, khối gọn gàng, không chi tiết thừa. Nhờ đó mọi căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác mới mẻ và hiện đại, hài hoà và tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên.

don gian la nha anh 6

don gian la nha anh 7

“Chúng tôi muốn cung cấp những sản phẩm căn hộ chất lượng trong mức giá hợp lý để giải quyết bài toán về nhà ở hiện nay. Do vậy, nhu cầu thực của số đông khách hàng là điều mà chúng tôi hướng đến. Đối với những gia đình trẻ, bên cạnh việc lựa chọn không gian sống phù hợp nhu cầu sinh hoạt, làm việc và vui chơi thì yếu tố thân thiện với môi trường cũng là điều mà cư dân quan tâm”, đại diện EZ Land cho biết.

Một trong những điểm khác biệt tại HausNeo là các căn hộ phần lớn đều sở hữu ban công hoặc logia. Từ đó giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên, đón gió, mở rộng không gian và tăng sự thân thiện với môi trường, khắc phục tình trạng “bê tông hóa” tại các căn hộ trong thành phố. Đây cũng là giải pháp thiết kế nhằm khắc phục những nhược điểm của kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa tại TP.HCM.

Thiết kế xanh còn thể hiện ở không gian toàn dự án với nhiều mảng xanh, đảm bảo sự thoáng đãng, giúp cư dân dễ dàng tận hưởng những phút giây thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nhiều tiện ích nội khu như vườn thư giãn, sân chơi trẻ em, hồ bơi lớn, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vực BBQ ngoài trời…, đáp ứng nhu cầu sống, làm việc và vui chơi của cư dân.

don gian la nha anh 8

Trong quá trình triển khai và xây dựng dự án, chủ đầu tư EZ Land ưu tiên sử dụng những vật liệu xanh, thân thiện với môi trường, tiêu tốn ít năng lượng, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Điều này nhằm giảm thiểu tác động xấu đến môi trường sống và đáp ứng tiêu chí bền vững trong xây dựng.

Cụ thể, phần tường và mái của tòa nhà sử dụng gạch cách nhiệt giúp tiết kiệm năng lượng, điều hòa không khí. Các vật liệu xây dựng không nung như gạch lỗ, gạch xi măng cũng được chủ đầu tư sử dụng hiệu quả, nhằm giảm thải khí CO2, bảo vệ môi trường. Toàn bộ công trình được cài đặt công nghệ đèn LED chiếu sáng, tiết kiệm điện; các thiết bị sen, vòi tiết kiệm nước.

Bằng việc ứng dụng hiệu quả các giải pháp “xanh” trong thi công và xây dựng công trình, HausNeo đã vinh dự đạt được Chứng nhận Xanh EDGE từ World Bank Group. Cụ thể, căn hộ HausNeo đạt mức tiết kiệm năng lượng 28%, nước 32% và năng lượng hàm chứa trong vật liệu 45%. Đây cũng là các chỉ số được World Bank Group đánh giá là tốt nhất trong phân khúc căn hộ tầm trung tại TP.HCM.

Nhờ vậy, cư dân sống tại HausNeo có thể tiết kiệm nhiều chi phí sinh hoạt từ điện, nước tới các dịch vụ công cộng khác. Đồng thời, lượng nước thải và khí CO2 phát thải ra môi trường cũng sẽ giảm đi đáng kể. Đây cũng là những lợi ích lâu dài và bền vững mà chủ đầu tư EZ Land theo đuổi trong tâm thế Nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp, tận tâm hướng tới cộng đồng.

don gian la nha anh 9

don gian la nha anh 10

Dựa trên cảm hứng thiết kế châu Âu hiện đại, các căn hộ tại HausNeo không chỉ mang đến không gian sống chất lượng cho những gia đình trẻ mà còn đảm bảo sự gần gũi và tính thẩm mỹ cần thiết. “Cùng với đó, chúng tôi cũng mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh tại HausNeo. Nơi mà tất cả cư dân có thể cùng nhau tận hưởng, vui sống và sẻ chia”, đại diện EZ Land nói thêm.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường và giúp cư dân sớm nhận nhà, chủ đầu tư luôn cố gắng đẩy nhanh tốc độ thi công nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn, chuẩn mực. Cùng với đó, đơn vị luôn lựa chọn các đối tác uy tín nhằm đảm bảo dự án có chất lượng tốt nhất.

Bằng việc áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật và công nghệ xây dựng hiện đại từ nhà thầu COFICO cùng các đối tác, EZ Land đã kiểm soát tiến độ, chất lượng xây dựng với tiêu chuẩn cao và tổ chức thành công Lễ Khánh thành và Bàn giao căn hộ HausNeo, vượt tiến độ xây dựng một tháng. “Đây không chỉ là dấu mốc quan trọng đối với sự thành công của dự án mà còn là minh chứng cho những tâm huyết của chúng tôi dành cho cư dân HausNeo”, đại diện EZ Land nhấn mạnh.

Ngoài ra, chủ đầu tư EZ Land cũng liên kết với đối tác thiết kế và thi công nội thất Boho Décor nhằm cung cấp các dịch vụ thiết kế thi công trọn gói chất lượng cao, phù hợp với ngân sách của những gia đình trẻ.

Trước đó, EZ Land còn tiến hành ký kết với Tập đoàn CBRE Việt Nam trong vấn đề quản lý và vận hành tòa nhà, nhằm cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, đa dạng… đảm bảo sự an tâm cho cư dân khi sinh sống tại HausNeo.

Dự án nằm tại vị trí trọng điểm của khu vực quận 9 (TP.HCM), kế cận đường Liên Phường và đại lộ Võ Chí Công, liền kề cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận hạ tầng cơ sở như bệnh viện, siêu thị, trường học... và nhanh chóng kết nối với các khu vực lận cận.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn nội thất bàn giao hoàn thiện dự án HausNeo. Mỗi thiết bị, mỗi vật liệu trong căn hộ đều được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng như khóa cửa và phụ kiện cửa Imundex, thiết bị điện cao cấp Schneider, thiết bị vệ sinh, phòng tắm Villeroy & Boch, Jaquar… với tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng.

Điều đáng nói, không phải dự án nào trong phân khúc bất động sản tầm trung tại Việt Nam cũng được nhà đầu tư thực sự chú ý đến chất lượng hoàn thiện sản phẩm như HausNeo. Điều này cũng phần nào cho thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển EZ Land trong việc đưa chất lượng sản phẩm bất động sản tại Việt Nam lên một tầm cao mới.

don gian la nha anh 11

TN - Giang Thư Quân

Ảnh: An Trần
Đồ họa: Như Ý

Bạn có thể quan tâm