Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án vượt tiến độ, cư dân HausNeo nhận nhà sớm

Ngày 10/8 vừa qua, chủ đầu tư EZ Land đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao căn hộ HausNeo cho những cư dân đầu tiên, vượt tiến độ một tháng, với tỷ lệ lấp đầy đạt mức 95%.

Tọa lạc tại quận 9 (TP.HCM), dự án HausNeo có tổng diện tích 8.289 m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 18 tầng với quy mô 568 căn hộ. Đây cũng là dự án căn hộ đầu tiên trong phân khúc tầm trung của chủ đầu tư EZ Land tại Việt Nam. Chính thức khởi công từ tháng 10/2017 với sự hợp tác của nhà thầu COFICO, dự án HausNeo đã được hoàn thiện chỉ sau gần 2 năm triển khai và xây dựng.

Don gian la nha anh 1
EZ Land khánh thành và bàn giao căn hộ HausNeo (quận 9).

Chia sẻ về dấu mốc quan trọng này, ông Olivier Đỗ Ngọc, Dũng - đại diện EZ Land cho biết quá trình thi công vượt tiến độ không chỉ là sự nỗ lực của chủ đầu tư và các đối tác uy tín mà còn là lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn HausNeo.

Không chỉ đảm bảo về tiến độ và chất lượng, dự án HausNeo còn đáp ứng sự hài lòng của cư dân về các tiện ích nội khu như hồ bơi, sân chơi trẻ em, vườn thư giãn, khu vực BBQ, khu vực gym ngoài trời, cửa hàng tiện ích…

Việc áp dụng công nghệ xử lý muối cho nước hồ bơi thay cho xử lý chlorine toàn phần cũng là một tiện ích quan trọng nhằm bảo vệ sức khoẻ cho cư dân.

Don gian la nha anh 2
Không gian sống tại HausNeo đáp ứng sự thoải mái, hiện đại cho những gia đình trẻ.

Bên cạnh đó, các căn hộ tại HausNeo với cảm hứng thiết kế Bauhaus đề cao tính công năng, tối giản chi tiết, mang đến không gian sống thoáng đãng, hiện đại và đặc biệt phù hợp cho những gia đình trẻ.

Chia sẻ niềm vui nhận nhà sớm, chị Phương Dung - cư dân HausNeo cho biết: “Cả nhà tôi rất vui mừng khi chủ đầu tư EZ Land tiến hành bàn giao căn hộ HausNeo sớm hơn dự kiến. Với tiêu chuẩn bàn giao cơ bản của dự án, chúng tôi chỉ cần mua đồ đạc phù hợp là có thể dọn vào ở ngay”.

Don gian la nha anh 3
Căn hộ HausNeo trang bị nội thất bàn giao hoàn thiện cơ bản cho cư dân.

Tuy dự án thuộc phân khúc tầm trung, chủ đầu tư EZ Land vẫn chú trọng trang bị nội thất hoàn thiện cơ bản cho từng căn hộ, nhằm giảm bớt áp lực tài chính cho cư dân. Mỗi thiết bị, vật liệu tại HausNeo đều được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như khóa cửa và phụ kiện cửa Imundex, thiết bị điện cao cấp Schneider, thiết bị bếp Casta, thiết bị vệ sinh, phòng tắm Villeroy & Boch, Jaquar…

Các hệ thống cấp, thoát nước; xử lý nước thải; máy biến áp, phát điện dự phòng và hệ thống phòng cháy chữa cháy tại HausNeo cũng được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn quy định. Tất cả đều đảm bảo yếu tố hiện đại, tiện nghi và an toàn.

Don gian la nha anh 4
EZ Land ứng dụng các giải pháp “xanh” trong xây dựng dự án HausNeo.

Mặt khác, EZ Land cũng ứng dụng các giải pháp “xanh” trong triển khai và xây dựng dự án, nhằm góp phần giải quyết bài toán về tiết kiệm nguồn tài nguyên. Theo đó, các căn hộ tại HausNeo đều có ban công hoặc logia giúp đón gió tự nhiên và hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời. Phần tường và mái của tòa nhà sử dụng gạch cách nhiệt, giúp tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, dự án còn sử dụng gạch lỗ và gạch xi măng. Đây là những vật liệu xây dựng tiêu thụ ít năng lượng trong quá trình sản xuất và hạn chế phát thải khí CO2 ra môi trường. Toàn bộ công trình được lắp đặt công nghệ đèn LED tiết kiệm điện, các thiết bị sen vòi tiết kiệm nước.

HausNeo đã vinh dự đạt được chứng nhận Công trình Xanh EDGE từ Tổ chức Ngân hàng Thế giới. Đây là giải thưởng nhằm ghi nhận những công trình có mục tiêu hướng đến môi trường sống dựa trên tiêu chí tiết kiệm năng lượng, nước và năng lượng hàm chứa trong vật liệu xây dựng.

Cụ thể, HausNeo đạt mức tiết kiệm trung bình là năng lượng 28%, nước 32% và năng lượng hàm chứa trong vật liệu 45%. Đây là những chỉ số được Tổ chức Ngân hàng Thế giới đánh giá là cao nhất trong phân khúc căn hộ tầm trung tại TP.HCM.

Don gian la nha anh 5
Dự án HausNeo đạt chứng nhận Công trình Xanh EDGE từ Tổ chức Ngân hàng Thế giới.

Việc xây dựng công trình “xanh” là xu hướng được nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới thực hiện để góp phần giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho cư dân và hạn chế phát thải khí CO2. Đây cũng là giá trị lâu dài mà EZ Land đang theo đuổi trong tâm thế Nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp, tận tâm hướng tới cộng đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, mời bạn đọc truy cập: http://hausneo.vn/

TN - Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm