Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm cảm giác 'thiêu đốt và đóng băng' ở Sài thành

Nếu băng tuyết bất ngờ xuất hiện vào giữa mùa hè nóng bức, điều gì sẽ xảy ra? Hè này, Sài Gòn sẽ rạo rực hơn vì sự bùng nổ của băng tuyết và lửa nóng, đem lại cảm giác mát lạnh chưa từng có cho tất cả các bạn trẻ năng động.

Trải nghiệm cảm giác 'thiêu đốt và đóng băng' ở Sài thành

Nếu băng tuyết bất ngờ xuất hiện vào giữa mùa hè nóng bức, điều gì sẽ xảy ra? Hè này, Sài Gòn sẽ rạo rực hơn vì sự bùng nổ của băng tuyết và lửa nóng, đem lại cảm giác mát lạnh chưa từng có cho tất cả các bạn trẻ năng động.

Sài Gòn chỉ có hai mùa: mùa nóng và mùa nóng hơn. Nhưng Closeup sẽ mang đến một cảm giác cực nóng và siêu lạnh trong lễ hội Closeup Freshtival - Băng giữa lửa hè, nổ bùng thơm mát vào tháng 7.

Lấy ý tưởng từ sự đối nghịch nhưng hòa hợp giữa lửa và băng, Closeup đem vào sự kiện hoành tráng này những ý tưởng âm nhạc độc đáo, thể hiện bởi những nghệ sĩ với nội lực từ “nóng” đam mê và “lạnh” lôi cuốn, cho người tham gia thỏa mãn cảm xúc tột đỉnh của cảm giác lửa gặp băng.

 

Ngay khi đặt chân vào lễ hội, các bạn sẽ được vi vu đến tận Hawaii cùng các cô gái phục trang rực rỡ, cuồng nhiệt trong điệu vũ honolulu và salsa quyến rũ. Rồi thỏa sức tung hoành với các trò chơi có một không hai trong không gian ngập tràn những bản DJ sôi động. Sau đó, chỉ cần bước qua một cánh cửa nữa, bạn sẽ ngỡ ngàng khi được tận hưởng cái lạnh tê tái trong ngày hè oi bức, vừa lắc lư theo những điệu nhạc tưng bừng ở bar đá -5 độ C.

Ngoài ra, những cô nàng Fire Girl nóng bỏng và những anh chàng Freeze Boy lôi cuốn sẽ có những cuộc đua kịch tính trên nền nhạc DJ sôi động và hứng khởi với phần biểu diễn Hot & Cold Hit Remix dưới ánh đèn led được thiết kế như bầu trời sao lấp lánh.

Nhưng dù Fire Girls hay Freeze Boys chiến thắng thì khán giả vẫn “lời” nhất. Vừa được xem thần tượng biểu diễn, nhún nhảy cùng giai điệu trẻ trung, vừa tha hồ hát theo nhạc điệu, bảo đảm sẽ khiến bất cứ người nhút nhát nào cũng muốn “xõa tới bến”. Không những thế, sau màn cao trào, các bạn sẽ được đắm mình trong màn biểu diễn hiệu ứng ánh sáng bậc thầy. Hàng ngàn đèn led quay chiếu xuống lung linh như sao rơi khắp khu vực tạo thành cảnh tượng độc nhất.

Bên cạnh đó, cặp đôi chiến thắng trong So You Think You Can Dance mùa đầu tiên là Vinh Hải - Tố Như, sẽ cho người xem thấy sự hòa hợp giữa lửa và băng qua hai tiết mục đặc biệt dành riêng cho chương trình. Ngoài ra, còn có sự thể hiện của các ngôi sao trẻ Noo Phước Thịnh, Đông Nhi; Văn Mai Hương Lê Hiếu với hình tượng âm nhạc về mùa đông - mùa hè, tương ứng hình tượng lửa và băng.

 

Hồ Ngọc Hà - Noo, Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện như thế nào trong hình tượng lửa - băng?

Chương trình cực kỳ thú vị với trải nghiệm độc đáo, nền nhạc rộn rã khiến người ta vừa rạo rực muốn bùng cháy như lửa, vừa muốn bứt phá những băng giá vô hình để được giải phóng, làm mới mình và hòa nhập với mọi người. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng cháy hết mình cùng Freshtival Lửa Băng của Closeup hè này chưa?

Thông tin về chương trình:

Lễ hội sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM) vào lúc 17h ngày 20/7.

Thu thập 5 vỏ hộp Close Up Lửa Băng để đổi 1 vé tham dự.

Địa điểm đổi vé: Galaxy Nguyễn Du (116, Bến Thành, Q.1); Galaxy Tân Bình (246 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình); Megastar Hùng Vương (126 Hùng Vương, quận 5); công ty Redder (tầng 8 & 9, 32 Ngô Đức Kế, quận 1).

Thời gian đổi vé từ: Từ 15 giờ đến 21 giờ thứ tư và chủ nhật đối với Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Tân Bình, Megastar Hùng Vương. Từ 9h đến 18h thứ hai đến thứ sáu đối với công ty Redder.

Đặc biệt 10 cặp vé VIP với vị trí VIP từ lúc vào cổng, ghế ngồi cho đến quyền sánh vai cùng các sao… sẽ được dành riêng cho chủ nhân chiến thắng trong cuộc đấu giá vé VIP cùng Closeup.

Thông tin chi tiết truy cập Close Up Vietnam hoặc hotline 0907.223.629/ (08) 668.055.64

Tư liệu: Close Up

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm