Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm bộ quà trị giá 1,99 triệu đồng khi đặt trước Oppo Reno8

Tặng máy massage mắt, tai nghe không dây Enco với tổng giá trị 1,99 triệu đồng khi đặt trước Reno8, Oppo gây chú ý trong cộng đồng  công nghệ.

Trong bối cảnh nhiều hãng smartphone không tặng kèm tai nghe cho người mua điện thoại, Oppo “chơi lớn” tặng cả tai nghe không dây và máy massage mắt Olike cho người mua đặt trước Reno8.

Tai nghe không dây là phụ kiện “must have” hỗ trợ công việc, học tập lẫn giải trí tiện lợi cho các tín đồ công nghệ. Trong khi đó, máy massage mắt mang đến sự thư giãn hiệu quả cho đôi mắt sau thời gian dài tiếp xúc với ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại, máy tính…

Oppo anh 1

Hộp quà đi kèm sách HDSD, dây sạc USB Type-C dùng cho cả 2 máy.

Tai nghe Bluetooth Oppo Enco Buds

Oppo Enco Buds có hộp đựng nhỏ gọn, xinh xắn, dễ mang theo bên người, tích hợp pin sạc tiện lợi. Sản phẩm có tone màu trắng thanh lịch, phù cho cả nam và nữ.

Enco Buds là dạng tai nghe in-ear, nên Oppo đã tặng kèm các núm tai khác nhau để người dùng tùy chọn loại vừa tai nhất. Trải nghiệm khi đeo khá êm, không bị cộm hay đau nhức khi dùng lâu. Người dùng có thể kết nối sản phẩm với smartphone qua Bluetooth, sử dụng cảm ứng chạm trên mặt lưng tai nghe để điều khiển. Ngoài ra, bạn có thể tải ứng dụng HeyMelody để kết nối và điều khiển Enco Buds.

Với sản phẩm này, dù bạn có rành công nghệ hay không cũng sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng, khi chỉ cần nhấn 1 lần để dừng/phát bài hát, nhấn đúp để chuyển/quay lại bài. Muốn giảm âm lượng, bạn nhấp và giữ ở tai trái. Muốn tăng âm lượng có thể nhấp và giữ ở tai phải. Ngoài ra, bạn có thể nhấn đúp để trả lời/ngắt cuộc gọi, nhấn 3 lần để vào chế độ game mode.

Về chất âm, tai nghe được đánh giá vừa phải trong phân khúc dưới 1 triệu đồng. Âm thanh trong trẻo, không gây chói, âm bass sâu chuẩn HD phù hợp để thư giãn với những giai điệu EDM bắt tai. Âm thanh nổi kết hợp chế độ chống ồn thông minh sẽ đưa người nghe chìm đắm trong thế giới âm nhạc, dù ở nhà hay ở giữa quán cà phê, văn phòng ồn ào.

Máy massage mắt Olike

Không chỉ có chế độ rung, Olike còn tích hợp massage bằng nhiệt kèm phát nhạc. Máy tone màu trắng - xám nịnh mắt, có thể gập đôi bỏ túi, mang đi làm hay đi du lịch tiện lợi.

Máy có vỏ ngoài bằng nhựa kết hợp đệm mút dày dặn, êm ái ở mặt trong. Phần dây đai có thể chỉnh độ rộng tùy ý, phù hợp cả trẻ nhỏ và người lớn. Máy có một nút bấm với cách dùng đơn giản, các bậc phụ huynh không rành công nghệ cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Oppo anh 4

Bảng điều khiển ngay trên thân máy. Nút bấm dạng lõm giúp người dùng dễ dàng tìm và chạm khi bị hạn chế tầm nhìn bởi đai massage mắt.

Người dùng bấm giữ khoảng 3 giây để máy hoạt động và kết nối Bluetooth với smartphone là có thể bắt đầu sử dụng. Khi bật lên, máy sẽ luôn ở chế độ nhiệt thấp (đèn xanh). Để chuyển sang mức nhiệt cao hơn (đèn cam, đèn đỏ) hoặc cao nhất (hiển thị 3 đèn), người dùng bấm tiếp nút nguồn. Khi muốn chuyển sang chế độ massage rung, bạn nhấn đúp 2 lần. Nếu muốn thay đổi cấp độ rung, bạn nhấn một lần nút nguồn (khi máy đã ở chế độ massage rung).

Chế độ nhiệt và rung của máy hoạt động riêng biệt, mỗi chế độ tự tắt sau 10 phút. Máy dùng được đến 60 phút/lần sạc. Trung bình mỗi ngày, bạn có thể dùng 15-20 phút là đủ để đôi mắt được thư giãn.

Oppo anh 5

Máy dùng được đến 60 phút/lần sạc.

Máy đồng thời tích hợp chế độ phát nhạc với chất âm trong trẻo, bằng cách kết nối Bluetooth với smartphone. Vừa thư giãn với massage rung/nhiệt, vừa được tận hưởng giai điệu yêu thích, Olike mang đến trải nghiệm không khác một spa tại gia. Với bộ quà độc đáo này, người dùng Reno8 series hứa hẹn có được những trải nghiệm thư giãn tối đa.

Bên cạnh những nâng cấp về camera với cảm biến cao cấp IMX 766 giúp tối ưu chất lượng hình ảnh trong cả điều kiện thiếu sáng và ngược sáng, Oppo Reno8 5G sẽ được cải tiến đáng kể về thiết kế, hiệu năng với chipset MTK Dimensity 1300, công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 80 W với khả năng sạc đầy 100% pin trong 28 phút. Với những ưu điểm này, Reno8 series hứa hẹn là “đồng đội” không thể thiếu của Gen Z trong mỗi chuyến “night life”.

Reno8 Z 5G có giá 10,49 triệu đồng và Reno8 5G có giá 13,99 triệu đồng. Khi đặt trước sản phẩm từ 18/8 đến hết 26/8, người mua sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 1,9 triệu đồng gồm máy massage cổ Olike và tai nghe Enco Buds. Độc giả tham khảo thêm thông tin tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm