Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm biệt thự mẫu Angsana Residences Hồ Tràm

Mang thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng sang trọng, biệt thự mẫu Angsana Residences Hồ Tràm gây ấn tượng với nhà đầu tư từ lần đầu trải nghiệm.

Cuối tuần qua, anh Nam - nhà đầu tư bất động sản tại TP Thủ Đức (TP.HCM) - cùng nhóm bạn tới tham quan không gian sống tại dự án Angsana Residences Hồ Tràm. Lý do anh trực tiếp tới trải nghiệm là bởi dự án nhận được không ít lời khen. Bạn bè anh cũng đã xuống tiền để sở hữu biệt thự tại đây.

Sau khoảng 2 tiếng chạy xe từ TP.HCM, anh Nam cùng nhóm bạn tới nơi. Ấn tượng đầu tiên của anh là không khí trong lành và vẻ hoang sơ của bãi biển nơi đây. Mọi thứ trái ngược hoàn toàn với sự ồn ào, ngột ngạt nơi phố thị.

Bat dong san bien anh 1

Giữa thiên nhiên hoang sơ, dự án Angsana Residences Hồ Tràm vẫn mang đến nhiều tiện nghi cho gia chủ.

Sau khi xem xét xung quanh, cả nhóm quyết định trải nghiệm thực tế một căn biệt thự mẫu. Đặt chân vào bên trong, phong cách thiết kế, bài trí... khiến anh Nam ấn tượng. Sofa phòng khách mang màu trầm với chất liệu cao cấp. Nhiều chi tiết nội thất bằng đá, kim loại được bài trí tinh tế, kết hợp tranh thiên nhiên tạo điểm nhấn sang trọng nhưng không kém phần sinh động.

Khu vực cửa sổ là nơi gây ấn tượng hơn cả. Tất cả đều được thiết kế bằng kính với độ rộng tối đa, mang đến tầm nhìn đắt giá. Từ đây, sắc xanh của bãi biển Hồ Tràm thu gọn vào tầm mắt người thưởng lãm.

Khu vực nhà bếp được thiết kế mở, tạo không gian thoáng đãng nhờ nối trực tiếp tới phòng khách. Ngôn ngữ thiết kế khá sang trọng khi sử dụng tông màu trầm kết hợp giữa đá, gỗ và các thiết bị nhập khẩu hiện đại.

Về thẩm mỹ, không khó để nhận ra thiết kế kiến trúc và nội thất của các căn biệt thự này lấy cảm hứng từ những họa tiết, màu sắc văn hóa phương Đông, pha trộn đường nét đương đại phương Tây. Đó là gam màu đơn giản với sắc cam làm điểm nhất, kết hợp nét đặc trưng của của cây tràm - loài thực vật phổ biến tại địa phương. Những điểm nổi bật của thân cây, lá và hoa được lồng ghép vào từng chi tiết một cách nhẹ nhàng, toát lên sự tinh tế và hiện đại.

Tất cả biệt thự tại Angsana Residences Hồ Tràm được thiết kế linh hoạt để cho thuê, dễ dàng phân chia thành 2-3 roomkey. Mỗi roomkey đều có hồ bơi hoặc hồ jacuzzi, sân vườn hoặc sảnh đệm nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư và thoải mái. Mỗi căn biệt thự đều gồm 3 phòng ngủ. Phòng ngủ đầu tiên tại tầng trệt, kết nối trực tiếp với khu vực sân vườn và hồ bơi bên ngoài. Hai phòng ngủ còn lại được bố trí ở lầu trên.

"Ngay khi bước vào phòng ngủ tầng trệt, tôi ấn tượng nhất với khu vực phòng tắm. Tại Angsana Residences Hồ Tràm, phòng tắm có không gian rất rộng, xung quanh bồn trồng nhiều cây cối, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đề cao chất lượng nghỉ dưỡng khi trang bị bồn cho mọi phòng tắm", chị Quỳnh - bạn anh Nam - cho biết.

Bat dong san bien anh 4

Angsana Residences Hồ Tràm mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách.

Thực tế, Angsana Residences Hồ Tràm không chỉ được chăm chút nội thất của từng căn biệt thự, mà còn nổi bật nhờ tiện ích nội khu: Phủ xanh với các tầng cây đa chủng loại; bao bọc bởi dòng suối thảnh thơi (serenity stream-walk) dài 325 m, len lỏi qua 52 căn biệt thự; hồ bơi chính dành riêng cho cư dân; phòng gym hiện đại; spa thiên nhiên; nhà hàng cảnh biển với dịch vụ chuẩn 5 sao... Nhờ vậy, các căn biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao tại đây đang hấp dẫn những nhà đầu tư sành sỏi.

Dự án dự kiến bàn giao vào cuối năm nay với đầy đủ pháp lý để sẵn sàng đi vào hoạt động. Độc giả xem chi tiết tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm