Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm bể bơi phong cách resort tại Imperia Smart City

Ngoài những giá trị về vị trí hay hạ tầng, dự án Imperia Smart City còn mang đến hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Đáng chú ý có bể bơi phong cách resort.

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn, người dân có xu hướng tìm kiếm chốn an trú mang lại cảm giác nghỉ dưỡng, giúp tái tạo năng lượng và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và cơ hội sắp xếp một kỳ nghỉ ở resort hay khu du lịch sầm uất. Họ mong muốn nghỉ ngơi ngay trong căn hộ của mình.

Trong các đô thị hiện đại, hệ thống bể bơi là tiện ích không thể thiếu để giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc mệt nhọc. Tại Imperia Smart City, bể bơi phong cách resort được xem là điểm nhấn thu hút, tạo ưu thế khác biệt.

Imperia Smart City anh 1

Bể bơi theo phong cách resort tại Imperia Smart City. Ảnh phối cảnh.

Bể bơi cộng đồng của các dự án chung cư thường sở hữu diện tích khiêm tốn, khoảng dưới 200 m2. Hiện nay, khi các chủ đầu tư quan tâm và mong muốn nâng tầm chất lượng sống cho cư dân, dự án căn hộ cao cấp thường có khu bể bơi rộng tới 500-1.000 m2. Với không ít cư dân, việc có một bể bơi phong cách resort ngay trong khu đô thị là yếu tố quyết định khi lựa chọn tổ ấm.

Tại Imperia Smart City, trong nội khu dự án là một bể bơi mang phong cách resort với diện tích gần 1.000 m2, giúp cư dân không phải chen chúc trong mùa cao điểm như những dự án căn hộ giá rẻ khác.

Thay vì theo khuôn mẫu hình chữ nhật hay oval thường thấy, bể bơi tại Imperia Smart City được thiết kế không gian mở, rộng thoáng cùng những bờ cong uốn lượn. Hai bên được trang bị hàng ghế nghỉ mát, cây xanh, mang đến phút giây thư giãn ngay tại nhà.

Imperia Smart City anh 2

Các hàng ghế nghỉ mát và cây xanh cạnh bể bơi giúp cư dân thư thái. Ảnh phối cảnh.

Nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, Imperia Smart City là một trong số ít dự án căn hộ trên địa bàn Hà Nội được đầu tư bể bơi mang phong cách resort. Để mang đến trải nghiệm bơi tốt nhất, độ sâu của bể đạt thông số từ 2 m, chiều dài 2 cạnh bể từ 50 m trở lên. Đây là thông số chuẩn mực cho bể bơi người lớn.

Bể bơi cao cấp này còn đảm bảo những yếu tố kỹ thuật, áp dụng công nghệ hiện đại về lọc, xử lý nước và kiểm soát nhiệt độ bể bơi. Việc áp dụng công nghệ xử lý hiện đại giúp đảm bảo độ sạch của nước, khả năng diệt khuẩn và không gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Bể bơi không sử dụng chất tẩy rửa hóa học, giúp môi trường nước thân thiện với làn da, mắt và tai. Cùng với đó là hệ thống an ninh giám sát 24/24 giúp đảm bảo an toàn cho cư dân khi bơi lội.

Đặc biệt, hệ thống duy trì nhiệt độ nước cho bể bơi được đầu tư, biến bể bơi thông thường thành bể bơi 4 mùa, nhiệt độ nước ở mức hợp lý, đảm bảo an toàn cho cả trẻ nhỏ khi bơi vào buổi tối lạnh.

Imperia Smart City anh 3

Xung quanh khu vực bể bơi là khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao người lớn, đường dạo bộ… Ảnh phối cảnh.

Không chỉ đầu tư tiện ích, dự án Imperia Smart City còn chú trọng phát triển mảng xanh cho không gian sống, với hơn 70% diện tích xây dựng là những mảng cây xanh. Khu hồ bơi của Imperia Smart City được đánh giá như ốc đảo thư giãn giữa lòng thành phố.

Với tiêu chuẩn sống ngày một tăng, căn hộ không đơn thuần là nơi để ở, mà còn là hình ảnh khẳng định đằng cấp của chủ nhân. Theo chủ đầu tư MIKGroup, dự án Imperia Smart City thừa hưởng hạ tầng giao thông, tiện ích đồng bộ, tối ưu không gian sống và sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp. Đây được xem là không gian khởi đầu cho cuộc sống viên mãn.

Dự án Imperia Smart City được phát triển bởi MIKGroup - tập đoàn ghi dấu trên thị trường với các dự án cao cấp gồm: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, khu biệt thự Elegant Park Villa tại Hà Nội; Villa Park, Villa Park Passion, Park Riverside, Park Riverside Premium, River Park, RioVista tại TP.HCM; các dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc như Sol by Melia Phú Quốc, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc…

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ hotline: 0919883399 hoặc website: imperiasmartcity.com.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm