Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trác Thúy Miêu, Đỗ Mỹ Linh bàn về cái đẹp tại 'Nấm và sắc đẹp VIII'

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân phái đẹp, ngày 2/5 Ashima đã tổ chức buổi gặp mặt với chủ đề “Phụ nữ và sự cuốn hút” tại nhà hàng Ashima 11 Tú Xương, quận 3, TP.HCM.

Golden Gate Group anh 1
Buổi gặp mặt quy tụ những gương mặt phụ nữ nổi bật như MC - nhà báo Trác Thúy Miêu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NTK Quỳnh Paris. Sự kiện đánh dấu sự thành công của chuỗi hoạt động thường niên “Nấm và sắc đẹp”, đồng thời mở ra một hành trình mới đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Golden Gate Group anh 2
Với chủ đề “Là phụ nữ, hãy luôn cuốn hút”, chương trình “Nấm và sắc đẹp” năm thứ VIII  mong muốn mang đến lời khẳng định mạnh mẽ rằng sự cuốn hút là nguồn năng lượng sẵn có của phái đẹp và đang chờ được khám phá. Ashima định nghĩa riêng sự cuốn hút của phái đẹp với 5 yếu tố: trí tuệ, thần thái, nhan sắc, dáng vóc và sự tinh tế.
Golden Gate Group anh 3
Sự kiện diễn ra trong không gian sang trọng, trang nhã của nhà hàng Ashima. Các vị khách quý được chào đón bởi những âm thanh du dương của đàn violin, các nhân tượng nấm đại diện cho nét đẹp của thế giới loài nấm, vừa mạnh mẽ vừa mềm mại nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
Golden Gate Group anh 4
Tại đây, quan khách có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm xuất sắc đoạt giải từ 2 cuộc thi truyền cảm hứng là cuộc thi thiết kế “Nét cuốn hút từ nấm” và cuộc thi viết “Là phụ nữ hãy luôn cuốn hút”.
Golden Gate Group anh 5
Điểm nhấn của sự kiện là talkshow “Phụ nữ và sự cuốn hút”. Dưới sự dẫn dắt khéo léo của MC Trác Thúy Miêu và sự đồng hành cùng các khách mời NTK Quỳnh Paris, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, phái đẹp đã có dịp lắng nghe các chia sẻ, quan điểm của những người từng trải, hay cách tạo dựng thần thái của những người trẻ nổi tiếng, đồng thời có thêm góc nhìn mới về nét cuốn hút. Đây cũng là một cơ hội thú vị để phái nữ có thêm cảm hứng, bí quyết nuôi dưỡng và phát triển vẻ đẹp cuốn hút của mình.
Golden Gate Group anh 6
Không bao giờ là quá muộn để bạn bắt đầu làm quen với một điều mới hay khám phá bản thân. Dù mới chỉ 25 tuổi hay hơn thế, hãy bắt đầu xây dựng thói quen tích cực để tạo nên sự cuốn hút. Ashima luôn đồng hành tạo ra những thực đơn ngon, cùng phái đẹp trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ khi tất cả giác quan cùng thăng hoa trong hương và vị.
Golden Gate Group anh 7
Bên cạnh hoạt động talkshow, sự kiện còn tôn vinh những phụ nữ tài năng qua buổi lễ trao giải. Đồng thời, quan khách còn được tham gia hoạt động giao lưu thiết kế thời trang từ nấm và các nguyên liệu rau củ quả.
Golden Gate Group anh 8
Khách mời cũng được thưởng thức những món ăn tinh túy, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp từ nấm và điệu múa tay uyển chuyển chỉ có tại Ashima. Không gian mang đậm tính Á Đông, tinh tế và thanh lịch của khu vực sự kiện giúp khách tham dự cảm nhận rõ nét hương vị đặc sắc.
Golden Gate Group anh 9
Nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima thuộc Golden Gate Group, ra đời từ năm 2005 và hiện có 7 nhà hàng trên toàn quốc. Đặc biệt nhất ở Ashima là hương vị nước dùng lẩu theo công thức bí truyền. Canh nấm bổ dưỡng Ashima có vị đậm đà, thanh ngọt của nước xương ninh trong 48 tiếng kết hợp cùng các loại nấm quý như gan bò mỹ vị, nấm vuốt hổ đen… và các loại thuốc bắc như táo đỏ, kỷ tử, đẳng sâm tạo nên một loại nước dùng độc đáo, khác biệt.
Golden Gate Group anh 10
Khi dùng bữa, khách hàng còn được thưởng thức điệu múa tay truyền thống của các cô gái Ashima như một điểm nhấn văn hóa. Đồng thời nhà hàng Ashima còn có bộ sưu tập hơn 40 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Shangrila như nấm tùng nhung, nấm kê tùng, nấm gan bò mỹ vị, nấm gan bò sữa…

Hệ thống nhà hàng Ashima miền Nam:

Ashima 35A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP.HCM - (028) 38241966.

Ashima 11 Tú Xương, quận 3, TP.HCM - (028)39320828.

Ashima Thảo Điền - 93 Xuân Thuỷ, Khu phố 2, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM - (028) 36204723.

Ashima Nguyễn Trãi - 331A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM - (028) 38370358.

Hotline chung: 1900 6622.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm