Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Vy&Tea - liệu pháp giảm cân từ thảo dược

Là dòng sản phẩm phù hợp cho cả cơ địa nam giới lẫn nữ giới, trà giảm cân Vy&Tea với thành phẩm thảo dược đang được nhiều người tin dùng.

Trà Vy&Tea là một thương hiệu quen thuộc của Havyco (Công ty TNHH MTV Dịch vụ Thương mại Hà Vy). Havyco là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến làm đẹp, trong đó trà thảo mộc giảm cân Vy&Tea là sản phẩm được cộng đồng tin dùng.

Thành phần tự nhiên

Trà giảm cân Vy&Tea được sản xuất từ các nguyên liệu từ thảo mộc tự nhiên gồm: linh chi vàng (29%), trà xanh (19%), sâm đất (9%), tinh dầu cam bưởi (19%)..., giúp cải thiện vóc dáng người sử dụng.

Với  sự kết hợp những thực phẩm từ thiên nhiên, trà giảm cân Vy&Tea mang lại hiệu quả cao trong việc giảm béo phì thừa cân, gan nhiễm mỡ, giúp chị em phụ nữ lấy lại được vóc dáng sau sinh và bảo vệ sức khỏe trước nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư, xương khớp, nội tiết, rối loạn tiêu hóa.

tra giam can Vy&Tea anh 1
Trà Vy&Tea được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên.

Nhiều lợi ích

Lợi ích đầu tiên của trà Vy&tea là giảm cân hiệu quả. Bạn sẽ loại bỏ được lượng mỡ thừa, ngăn cảm giác thèm ăn và đói bụng. Bên cạnh đó, trà còn giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ lượng mơ thừa tích tụ lâu năm.

Nhờ thành phần từ thảo dược tự nhiên, chứa nhiều vitamin C và P, sản phẩm còn giúp làn da hồng hào tươi trẻ, ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen. Đồng thời công dụng thanh lọc cơ thể trong nước trà sẽ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, khiến tinh thần thoải mái hơn.

Đối với phụ nữ sau sinh, sản phẩm trà giảm cân này không làm tắc sữa mà hỗ trợ lợi sữa cho các mẹ đang cho con bú.

tra giam can Vy&Tea anh 2
Trà giảm cân Vy&Tea có nhiều công dụng.

Sản phẩm trà giảm cân này phù hợp với mọi người, bao gồm nam giới, phụ nữ, trẻ em trên 12 tuổi và phụ nữ đang cho con bú. Cụ thể, phụ nữ sau sinh 3 tháng có thể dùng bình thường; người trung niên huyết áp thấp, gan nhiễm mỡ cũng có thể sử dụng; người béo phì lâu năm, cơ địa khó giảm cân, nhờn thuốc cũng có thể uống.

Khi dùng trà giảm cân Vy&Tea, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn như bình thường nhưng nên hạn chế tinh bột, tăng cường vận động để tối ưu hiệu quả giảm cân. Lưu ý không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, cà phê… trong vòng 3 tiếng sau khi sử dụng trà. Trà Vy&Tea có giá như sau: 1 hộp 15 gói giá 500.000 đồng, 2 hộp 30 gói giá 950.000 đồng.

tra giam can Vy&Tea anh 3
Trà Vy&Tea được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên.

Cách phân biệt hàng chính hãng

Trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng dưới tên Vy&Tea. Bởi vậy sản phẩm thật tại công ty sẽ được niêm yết và đóng tem chính hiệu. Cụ thể: trên hộp trà thảo mộc Vy&Tea phải có 2 loại tem bao gồm: tem chống hàng giả của Bộ Công an và tem của Havyco.

Ngoài ra khi mua sản phẩm, khách hàng lưu ý bên dưới hộp trà phải có tem bạc với đầy đủ số seri, không bị bong tróc, bị mở hoặc cũ.

tra giam can Vy&Tea anh 4
Tem chống hàng giả trên bao bì trà Vy&Tea.

Cách sử dụng trà giảm cân Vy&Tea rất đơn giản: pha một gói trà vào 100 ml nước đun sôi để nguội và uống trước khi ăn sáng 30 phút. Với cơ chế đốt cháy chất béo, đường dư thừa và đào thải qua đường bài tiết (nước tiểu và mồ hôi) nên khi dùng Vy&Tea, bạn cần uống thêm nhiều nước trong ngày (trên 2 lít/ngày), đồng thời ăn nhiều rau xanh, hoa quả.

Nhà phân phối trà giảm cân Vy&Tea

C13/41 Tôn Đản, phường 13, quận 4, TP.HCM.

ĐT: 0933487128 - Email: travytea.vn@gmail.com

Website: www.travytea.vn

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm