Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà trái cây yến sào - thức uống giải khát cho mùa hè

Từ thức uống quen thuộc, qua biến tấu thú vị, trà trái cây yến sào Nestcool trở thành sản phẩm giải nhiệt mùa hè được lòng giới trẻ.

Trà trái cây vốn là thức uống quen thuộc với người Việt cùng hương vị thơm ngon, công thức pha chế đơn giản, có công dụng hỗ trợ sức khỏe. Ly trà thơm mát, giải khát sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều người vào mùa hè oi ả.

Gần nhất, thương hiệu V.Hải Yến ra mắt sản phẩm Nest Cool kết hợp hương vị thân thuộc trà trái cây cùng yến sào, giúp người dùng giải nhiệt cơn khát mùa hè và bồi bổ sức khỏe. Nest cool gồm các thành phần trà thảo mộc tốt cho sức khỏe như hoa cúc, ô long, bụp giấm… cùng những loại mứt trái cây cao cấp. Đặc biệt, dòng sản phẩm này không chứa chất bảo quản, hương liệu hay phụ gia. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại sau thời gian dài nghiên cứu, trà trái cây đảm bảo cả về chất lượng lẫn hương vị.

Nest Cool mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên, giúp người dùng được thưởng thức trà trái cây như pha chế tại chỗ. Nếu trước đây, việc uống trà thường gắn với người lớn tuổi, thì nay thương hiệu Yến sào V.Hải Yến góp phần biến thức uống này trở nên phù hợp hơn với người trẻ năng động, hiện đại.

Các loại trái cây như chanh, cam, ổi hồng, kiwi, nho chuỗi ngọc, lê... không chỉ hòa quyện với hương vị trà và yến sào, mà còn mang đến nhiều lựa chọn, cho người uống thể hiện cá tính và gu ẩm thực riêng. Trà trái cây yến sào Nest Cool nhanh chóng được cộng đồng người trẻ yêu thích và cho vào thực đơn ngày hè.

Nestcool anh 1

Nest Cool mang đến cho người trẻ lựa chọn giải nhiệt ngày hè đầy thú vị, thơm ngon.

Trà trái cây Nest Cool mang đến cho người dùng nhiều hương vị chọn lựa, chiều lòng cả những khẩu vị khó tính. Hương vị thanh khiết của trà kết hợp vị ngọt dịu từ các loại trái cây tạo ra cảm giác sảng khoái, thanh mát bất ngờ.

Theo đó, trà Hibicus lựu đỏ yến sào kết hợp giữa đài hoa và hạt cây atiso đỏ - nguyên liệu thường được sử dụng để tăng sức khỏe như nhuận tràng, lợi tiểu, cải thiện chức năng túi mật… Trà Lê hoa cúc yến sào lại mang đến vị thanh ngọt tự nhiên cùng lợi ích tốt cho sức khỏe. Riêng trà Cúc ổi hồng yến sào giúp người dùng có nhiều năng lượng, lấy lại sức sau ngày oi bức.

Những tín đồ của trà ô long có thể chọn thưởng thức trà Ô long kiwi yến sào chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe. Trong khi đó, trà Ô long nho chuỗi ngọc yến sào có hoạt chất tương tự dâu tằm, sim, thanh long đỏ của Việt Nam.

Sự kết hợp giữa trà trái cây cùng yến sào mang đến lựa chọn phù hợp dành cho người dùng những ngày hè oi ả, đồng thời cung cấp thêm nhiều chất dinh dưỡng. "Ngoại hình" bắt mắt cũng là điểm cộng của sản phẩm khi Nest Cool sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại và tone màu vàng nổi bật.

Nestcool anh 2

Không chỉ có hương vị tươi mát, Nest Cool còn mang vẻ ngoài nổi bật.

Biến tấu theo tinh thần hiện đại dựa trên hương vị truyền thống, trà trái cây yến sào Nest Cool không chỉ là thức uống giải khát ngày hè, mà còn lan tỏa thông điệp về phong cách sống đầy hứng khởi cho giới trẻ.

Nestcool anh 3

Yến sào V.Hải Yến là nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Sài Gòn Thuận Tiến với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường ngành thực phẩm.

Mô hình kinh doanh “trang trại đến bàn ăn” là thông điệp và giá trị mà V.Hải Yến mang đến. Hiểu nhu cầu, thương hiệu đã và đang ra mắt nhiều sản phẩm về yến sào phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.

Độc giả muốn tìm hiểu thêm chi tiết sản phẩm có thể liên hệ 0768061061 hoặc 0906723723.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm