Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bird Nest House mở đợt khuyến mãi lớn dịp kỷ niệm thành lập

Bird Nest House đưa ra chương trình tri ân người dùng với nhiều ưu đãi về giá và tặng voucher mua hàng 2 triệu đồng để kỷ niệm một năm trở thành thương hiệu yến sào được tin dùng.

Yến sào là sự kết tinh của nước dãi chim yến rất hiếm. Từ xưa, yến và những món ăn từ yến sào đã được xếp vào những món bát trân thơm ngon, bổ dưỡng và quý hiếm vô cùng.
Ngoài việc sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, yến sào còn được xem như một món quà tặng sức khỏe đầy ý nghĩa và sang trọng cho những dịp đặc biệt.
Á khôi doanh nhân Vy Marya đã thành công khi đưa yến sào cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng bằng hàng loạt chương trình ưu đãi về giá.
Nước yến sào Bird Nest House ​- thương hiệu mới nổi lên trong thời gian gần đây nhưng được người tiêu dùng trong nước rất quan tâm. Đây được xem là một dòng sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, giữ nguyên vẹn những tinh túy của thiên nhiên, phù hợp với cuộc sống bận rộn của con người hiện đại.
Yến sào Bird Nest House cam kết không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng chất tạo màu mà sử dụng các công nghệ cao hơn để bảo quản sản phẩm. Công nghệ này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng yến sào, thậm chí còn giúp bảo quản nguyên vẹn những dưỡng chất quý hiếm trong tổ yến thô, mang lại dòng sản phẩm chất lượng cao nhất, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp và bồi bổ sức khỏe của con người.
Yến sào Bird Nest House được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế cho các sản phẩm yến sào có nguồn gốc thiên nhiên. Thương hiệu cũng nhận được huy chương vàng “Thực phẩm sạch, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng 2015″ cho 150 doanh nghiệp trên toàn quốc.
Khi mua 100 gram tổ yến sơ chế làm sạch, khách hàng được tặng bộ nồi chưng yến bằng sứ cao cấp.

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm sinh nhật một tuổi của thương hiệu, yến sào cao cấp Bird Nest House áp dụng giá hấp dẫn giảm 30% cho tất cả sản phẩm và tặng kèm một nồi chưng yến bằng sứ cao cấp khi mua 100 gram tổ yến các loại.

Đặc biệt, với những khách hàng lần đầu tiên mua và sử dụng sản phẩm yến sào cao cấp Bird Nest House được nhận một voucher trị giá 2 triệu đồng (áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo với các sản phẩm tổ yến sơ chế làm sạch).

Chương trình ưu đãi đặc biệt diễn ra trên toàn hệ thống cửa hàng đại lý của thương hiệu yến sào cao cấp Bird Nest House và kéo dài đến hết ngày 30/11. Thông tin chi tiết về yến sào và các chương trình khuyến mãi tại https://www.facebook.com/yensaobirdnesthouse.

Liên hệ:

Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, phường 2, quận 5, TP HCM

Hotline: 0978971916-0983788168

www.birdnesthouse.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm