Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà sữa The Way Tea khuyến mãi lớn dịp Noel

Nhân dịp Noel, các tín đồ trà sữa sẽ có cơ hội thưởng thức đồ uống hấp dẫn này từ The Way Tea với giá tiết kiệm.

Cụ thể, từ ngày 24/12 đến 31/12, cửa hàng triển khai chương trình giảm giá lớn: combo chân gà trà giảm còn 35.000 đồng; giảm 50% cho tất cả thức uống khác như lục trà, hồng trà tắc, wildberry machi, trà sữa bánh táo, trà sữa Hong Kong...

The Way Tea anh 1
Combo chân gà trà giảm còn 35.000 đồng.

Trà sữa đã trở thành thức uống quen thuộc trong giới trẻ. Hương vị ngọt ngào, thơm mát được kết hợp từ trà, sữa và trân châu mang lại cảm giác đã khát và sảng khoái cho người uống. Ở Sài Gòn, không khó để tìm được một quán trà sữa. Và trà sữa The Way Tea cũng nằm trong danh sách được giới trẻ tìm kiếm nhiều nhất khi muốn nhâm nhi loại thức uống ngọt ngào, mát lạnh này.

The Way Tea anh 2
Các combo trà sữa hấp dẫn tại The Way Tea.

Trà sữa The Way Tea dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng nhanh chóng được nhiều bạn trẻ "bồ kết" bởi hương vị riêng độc đáo. Điều khác biệt tạo nên chất lượng và sự hấp dẫn của trà sữa The Way Tea nằm ở khâu sử dụng nguyên liệu.

Theo đại diện của The Way Tea, để tạo hương vị tuyệt hảo cho món trà sữa, cửa hàng đã nhập trực tiếp nguyên liệu từ Đài Loan. Với nguồn nguyên liệu chất lượng, những ly trà của The Way Tea có hương vị chuẩn Đài Loan và nhanh chóng chinh phục vị giác của thực khách. Bên cạnh đó, trà sữa The Way Tea còn được pha chế theo công thức riêng, không đụng hàng nên thực khách sẽ nhớ ngay trong lần đầu tiên thưởng thức.

The Way Tea anh 3
Nguyên liệu được nhập từ Đài Loan.

Do cửa hàng nhập nguyên liệu trực tiếp từ Đài Loan về nên giá cả của thức uống tại The Way Tea khá hợp lý. Không quá đắt đỏ để các bạn sinh viên có thể sở hữu một ly trà sữa chuẩn Đài Loan ngay tại Sài Gòn. Chính vì vậy, quán thu hút rất đông bạn trẻ là sinh viên và nhân viên văn phòng đến thưởng thức trà sữa.

Không chỉ mang đến cho khách hàng Việt những ly trà sữa hảo hạng, hiện nay hệ thống The Way Tea còn được biết đến là địa chỉ cung cấp nguyên liệu làm trà sữa chất lượng và an toàn.

The Way Tea anh 4
Thực đơn nhiều món hấp dẫn tại The Way Tea.

Ngoài trà sữa, đến với The Way Tea, thực khách còn có nhiều lựa chọn khác như cà phê, đá xay, soda và các món ăn vặt thú vị với giá hợp lý. Cùng bạn bè, chiến hữu thưởng thức những ly trà sữa ngọt ngào trong không gian hoài cổ, ấm áp của The Way Tea chắc chắn sẽ mang lại cho mỗi người cảm xúc khó quên.

The Way Tea anh 5
Chia sẻ khoảnh khắc khó quên cùng bạn bè tại The Way Tea.
 
The Way Tea anh 6

The Way Tea

194 Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5, TP.HCM

Giao hàng: (028). 38.36.28.83

Hotline: 0868.1000.88

Website: nguyenlieudailoan.com.

Facebook: fb.com/nguyenlieutrasuadailoan.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm