Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà sữa R&B Tea tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại quận 5

Những tín đồ của thương hiệu trà sữa R&B Tea vừa có thêm một địa chỉ để tụ tập thưởng thức đồ uống ngon cùng bạn bè tại 121 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP.HCM.

R&B Tea anh 1
Có mặt tại TP.HCM và nhanh chóng chinh phục giới trẻ Sài thành chỉ trong một thời gian ngắn, R&B Tea không ngừng mở rộng và phát triển thêm các chi nhánh nhằm mang lại sự phục vụ kịp thời, chất lượng cho khách hàng. Mới đây, R&B Tea đã chính thức khai trương thêm chi nhánh mới tại 121 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP.HCM.
R&B Tea anh 2
Khai trương cơ sở mới tại đúng vào dịp Tết Nguyên đán, R&B Tea muốn mang đến không khí tưng bừng, rộn ràng nhân dịp Tết đến xuân về. Những tín đồ của R&B Tea càng phấn khởi hơn khi có thêm một địa chỉ tin cậy để thư giãn, tụ tập bạn bè vào ngày đầu năm mới.
R&B Tea anh 3
Tham dự lễ khai trương, nhiều nghệ sĩ Việt như ca sĩ Vũ Hà, diễn viên BB Trần, Á vương Thuận Nguyễn, Nam vương Đại sứ Hoàn vũ Lương Gia Huy, Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân, ông bầu Hà Quốc Đại, người mẫu Ngọc Thiết, nhóm nhạc Mây Trắng… đều hài lòng chọn cho mình hương vị quen thuộc và chậm rãi nhấm nháp, trò chuyện. Dàn sao cũng không quên chụp ảnh kỷ niệm và gửi những lời chúc tốt đẹp tới R&B Tea.
R&B Tea anh 4
Cũng trong sự kiện, nam ca sĩ Vũ Hà cùng nhóm nhạc Mây Trắng đã gửi đến khán giả những ca khúc quen thuộc và sôi động.
R&B Tea anh 5
Nhóm Mây Trắng gửi đến khán giả những ca khúc sôi động.
R&B Tea anh 6
Hai ông chủ của R&B Tea chi nhánh Nguyễn Trãi - anh Lưu Quang Liêm (bìa trái) và anh Lê Nhẫn Minh Quang cùng Nam vương Lương Gia Huy.
R&B Tea anh 7
Không phải ngẫu nhiên R&B Tea lại nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu mến đến vậy. Chính sự kết hợp hài hòa từ hình thức đến chất lượng đã khiến giữa một “rừng” lựa chọn đa dạng, R&B Tea vẫn vững vàng chỗ đứng.
R&B Tea anh 8
Để làm nên hương vị đặc biệt riêng có, R&B Tea đã kết hợp khéo léo những lá trà xanh nguyên chất trên vùng núi cao Sri Lanka, Đài Loan và Nhật Bản cùng sữa tươi Anchor chất lượng từ New Zealand. Mùi thơm hấp dẫn đến từ chất lượng của những nguyên liệu cùng với vị ngọt vừa phải, không gắt khiến R&B Tea dễ dàng chinh phục vị giác của khách hàng ngay lần đầu thưởng thức.
R&B Tea anh 9
Không chỉ là phần nước trà, các loại topping đa dạng mà chất lượng cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn thực khách của R&B Tea. Ngoài những hạt trân châu giòn dai cùng các topping vị truyền thống như pudding và thạch 3Q, R&B Tea còn có thêm loại 2 topping đặc trưng: frog crash được nấu với đường nâu theo công thức gia truyền trong 2 tiếng; dragon ball - “đệ nhất trân châu” cỡ khổng lồ với lớp bột mềm, dẻo và nhân đậu đỏ bên trong.
R&B Tea anh 10
Hình thức mỗi ly R&B Tea cũng làm hài lòng thực khách khi có dung tích gần 1 lít, nắp được thiết kế nút hình trái tim xinh xắn, vừa giúp giữ cho trà không đổ vừa mang lại vẻ năng động, dễ thương. R&B Tea tại 121 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP.HCM đang chờ đón thực khách với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp khai trương.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm