Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng háo hức trang hoàng nhà cửa đón Tết Ất Mùi

Hòa chung không khí mùa xuân đang đến gần, người mẫu - ca sĩ đã dành thời gian để bày trí lại căn hộ chung cư tại TP HCM mà cô đang sống.

Người đẹp Trà Ngọc Hằng mất hơn một ngày cho việc dọn dẹp toàn bộ căn hộ, từ phòng ngủ, đến phòng khách, bếp và chuẩn bị những món đặc sản, quen thuộc thường có trong mỗi dịp Tết Nguyên đán.
Là người tinh tế, sạch sẽ, Trà Ngọc Hằng chọn gam màu trắng kem cho căn hộ của mình. Nền nhà được lát gạch trắng kem, tường nhà và nội thất đồng tông màu trang nhã. Cô bày trí phòng khách khá hiện đại với những lẵng hoa, chậu hoa xuân.
Năm 2014, người đẹp thành công trong việc xây dựng hình tượng thời trang phong cách và sành điệu. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của cô lại bị bỏ quên. Giải thích về lý do không tập trung cho chuyên môn ca hát, người đẹp nói: "Tôi đã lên kế hoạch cho hoạt động âm nhạc nhưng phải hoãn lại vì bận theo học lớp MBA tại trường Đại học FPT. Tôi muốn chuyên tâm cho việc học nên đã ngưng các hoạt động nghệ thuật".
Cũng trong năm qua, Trà Ngọc Hằng vướng nhiều tin đồn về việc lên xe hoa cùng người yêu U40. Nữ người mẫu - ca sĩ khéo léo từ chối trả lời câu hỏi này. Người đẹp sẽ không giải đáp những thắc mắc về vấn đề riêng tư. "Khi đến thời điểm, tôi sẽ thông báo tin vui đến mọi người" - cô nói.
Nói về kế hoạch năm 2015, Trà Ngọc Hằng cho biết, cô sẽ trở lại với âm nhạc – niềm đam mê lớn nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Dù nhận được rất nhiều lời mời đóng phim nhưng Trà Ngọc Hằng đều khước từ. Người đẹp cho rằng mình không có “duyên” với điện ảnh.
“Có thời điểm nhiều phim mời thì tôi bận giải quyết công việc riêng nên từ chối. Khi có thời gian phù hợp thì lại không có vai diễn yêu thích. Nhưng năm 2015 tôi sẽ tham gia lĩnh vực điện ảnh nếu có vai thích hợp” – cô giãi bày.
Sau khi hoàn thành các nghi lễ truyền thống, ngày 28, Trà Ngọc Hằng về quê nhà - Cà Mau để đón Tết cùng gia đình. Người đẹp mong muốn những ngày đầu năm mới được ở cạnh mẹ, các anh chị em và các cháu. Vốn là người chu đáo, trước khi về quê, chân dài đã dành thời gian mua sắm quà Tết cho từng thành viên trong gia đình. 
Bên cạnh việc trang hoàng, làm mới căn hộ, người đẹp còn dành một khoảng thời gian để sắp xếp bộ sưu tập túi xách - niềm tự hào của cô trong suốt năm qua. Bộ sưu tập túi xách hiệu của Trà Ngọc Hằng gồm nhiều kiểu dáng, màu sắc và nhãn hàng khác nhau, được sắp xếp theo kích thước của mỗi thiết kế.
Sau thời gian ăn Tết cùng gia đình, Trà Ngọc Hằng trở lại TP HCM để bắt đầu công việc vào mùng 6. Năm 2015, cô hứa sẽ tích cực hơn trong sự nghiệp. Bên cạch việc đầu tư cho hình ảnh thời trang, nữ người mẫu sẽ tập trung cho chuyên môn âm nhạc. Cô không muốn bỏ lỡ việc ca hát quá lâu vì lo sợ khán giả sẽ quên mình.

Min An

Ảnh: Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm