Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà My Idol vác bụng bầu du lịch Hong Kong cùng chồng

Sau gần 2 tháng kết hôn, nữ ca sĩ gốc Hà thành diện váy áo dáng rộng che bụng bầu lùm xùm đang lớn lên từng ngày.

Sau đám cưới, đây là lần đầu tiên vợ chồng Trà My đi nước ngoài du lịch cùng những người bạn thân. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe những hình ảnh tình tứ, thân mật bên chồng và nhận được nhiều lời hỏi thăm, chúc mừng từ bạn bè.
Đang mang bầu ở tháng thứ 4 nên Trà My chủ yếu chọn những chiếc áo, váy có dáng suông rộng thoải mái. Trong hình, cô khoe bụng bầu đang lớn lên từng ngày.
Chồng mới cưới của Trà My là người khá tình cảm và rất quan tâm, chăm sóc cô.
Thông tin Trà My mang bầu rộ lên từ khi cô tổ chức hôn lễ. Tuy  nhiên, người đẹp Hà thành từ chối bình luận vì thông tin này.
Trà My và chồng có những khoảnh khắc lãng mạn và hạnh phúc tại Hong Kong. Sở thích chung của hai người là đi du lịch nước ngoài. Khi yêu nhau, cặp đôi từng đi du lịch ở nhiều nước trong khu vực châu Á.
Thời gian này Trà My tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của gia đình chồng.
Vóc dáng của Trà My đầy đặn, tròn trịa hơn trước khá nhiều.
Trước khi đám cưới và lên kế hoạch sinh con, Trà My kịp phát hành MV Tóc ngắn môi xinh và đảm nhận vai diễn trong phim Bếp hát. Cô cũng tham gia các show truyền hình như Bước nhảy hoàn vũ.

T.N

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm