Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà My Idol thon gọn bất ngờ sau 3 tuần sinh con

Sau gần một tháng sinh con đầu lòng, nữ ca sĩ sinh năm 1988 tự tin diện váy bó xuất hiện tại sự kiện diễn ra tối 20/12, tại TP.HCM.

 

Nữ ca sĩ Hà thành diện váy đen bó sát khoe vòng eo thon sau gần một tháng sinh con. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè tỏ ra bất ngờ khi cô giảm cân khá nhanh. So với thời son rỗi, trông cô tròn trịa hơn nhưng để lấy lại vóc dáng chỉ sau 3 tuần sinh con, đó hẳn là một nỗ lực của Trà My.
Trà My đến chúc mừng người bạn thân thiết trong nghề - stylist Quang Tuyến khai trương quán bar mới. Đây cũng là lần đầu tiên Trà My lộ diện sau khi sinh, trước đó, cô xuất hiện trong buổi khai trương quán karaoke của gia đình nhưng chỉ có bạn bè thân thiết tham dự.
Diễm My 9X thanh lịch trong chiếc đầm màu xanh bó sát nhưng vẫn không kém phần sexy. Nữ diễn viên Tốc độ và đường cong cũng làm mới mình với mái tóc ngắn, thay vì tóc dài xoăn như trước đây.
Dù bận rộn với lịch quay phim mới nhưng người đẹp vẫn tranh thủ đến chúc mừng đàn anh. Ngoài đời, cô và cựu người mẫu Quang Tuyến có mối quan hệ tốt đẹp.
Ca sĩ Bảo Anh mặc giản dị đến buổi khai trương. Gần đây, cô cũng ít đi sự kiện vì bận rộn chạy show cuối năm.
Nghệ sĩ Mỹ Uyên được stylist của Tăng Thanh Hà ra tận cổng đón vào.
Trang Trần thu hút sự chú với thời trang xuyên thấu, lộ nội y khi dự tiệc. Sai vai Mỹ Chột trong Hương Ga, cô khá đắt show và có thêm lượng khán giả trẻ yêu thích.
Người mẫu phi giới tính Tô Lâm, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và Trang Trần quậy tưng trong buổi khai trương bar.
Phở Đặc Biệt phấn khích trong tiếng nhạc sôi động.

Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm