Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà My Idol lần đầu khoe ảnh quý tử

Mặc dù trước đó lo sợ việc công khai con đầu lòng sẽ không tốt cho bé nhưng cuối cùng nữ ca sĩ “Cần lắm” cũng quyết định đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân.

Sau đám cưới linh đình, Trà My Idol hạ sinh quý tử đầu lòng vào cuối tháng 11/2014. Tuy vậy, nữ ca sĩ xinh đẹp lại ngại khoe ảnh con trai vì “ngoài đời rộng lớn nên không phải ai cũng dành tình yêu như ba mẹ dành cho con”. Nhiều người mong muốn được thấy cậu bé Hy – tên thân mật của con trai Trà My nhưng cũng đồng tình với với quan điểm của giọng ca Chuyện ngày hôm qua.

Trà My

Trà My Idol và con trai "tung tăng" dạo phố.

Tuy nhiên, Trà My đã đổi ý khi quyết định đăng tải hình ảnh cậu con trai bé bỏng lên trang cá nhân. Điều này cũng dễ hiểu vì niềm hạnh phúc được làm mẹ đã thôi thúc để bà mẹ một con không ngại chia sẻ với mọi người. Nữ ca sĩ cá tính cũng khéo léo che đi mặt con trai. Tuy vậy, vẻ bụ bẳm, đáng yêu của bé nhận được vô số lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Tô Văn Đức - người sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP HCM - nữ ca sĩ 8X không còn tham gia các hoạt động showbiz như trước và lui về hậu trường để chăm sóc gia đình cũng như dưỡng thai. Mặc dù nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhưng Trà My chưa có dự định trở lại với công việc. Mới đây người đẹp vừa tham dự đám cưới của người mẫu Lê Thúy và tham dự bữa tiệc của stylist Quang Tuyến.

Trang cá nhân của Trà My ngập tràn niềm hạnh phúc gia đình.

Trang cá nhân của Trà My ngập tràn niềm hạnh phúc gia đình.

Kim Chi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm