Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Hoàng gia Anh chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn

Sau bao nhiêu chờ đợi, trà Hoàng gia Anh sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn vào ngày 8/8 tại “phố trà sữa”.

Việc trà Hoàng gia Anh lần đầu xuất hiện tại Sài Gòn hứa hẹn mang đến cách thưởng thức trà độc đáo và hương vị mới lạ cho giới trẻ. Là thương hiệu đưa trà Hoàng gia Anh về Việt Nam, Britea cam kết sử dụng trà Twinnings làm chủ đạo để pha chế nhằm nâng cao chất lượng và trải nghiệm của khách hàng về loại thức uống tinh tế này.

tra Britea anh 1
Twinnings là thương hiệu trà nổi tiếng của Anh.

Twinings là loại trà được dùng để cung cấp độc quyền cho Hoàng gia Anh gần 200 năm nay. Đây là dòng trà xa xỉ với 310 tuổi đời, được cung cấp cho rất nhiều khách sạn, nhà hàng, resort hạng sang trên toàn thế giới.

Sau khoảng thời gian “nhá hàng”, đúng ngày 8/8 này, thương hiệu Britea sẽ đưa Twinnings vào dòng trà sữa cao cấp của mình, đồng thời chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên tại “phố trà sữa” 60 Ngô Đức Kế, quận 1, TP.HCM. Britea hứa hẹn là thương hiệu tiên phong trong việc giới thiệu trà sữa được pha chế từ trà Hoàng gia Anh cho các tín đồ ẩm thực Sài thành.

tra Britea anh 2
Cửa hàng Britea đầu tiên trên đường Ngô Đức Kế.

Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên, Britea sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các tín đồ trà sữa, cùng những món quà lạ mắt từ London. Để sẵn sàng trở thành một trong những người đầu tiên thưởng thức trà sữa Hoàng gia Anh tại Việt Nam, độc giả tham khảo thông tin tại đây.

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm