Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tra cứu điểm thi và nhận bộ quà 40 triệu đồng tại FPT Shop

Từ nay đến 20/7, thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia tại website FPT Shop sẽ được tặng phiếu mua hàng 600.000 đồng và nhận cơ hội trúng xe Honda Vision trị giá 30 triệu đồng.

Khởi động với chương trình "Thi thử nhận quà thật", chiến dịch "Back to school 2017" của FPT Shop nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo sĩ tử và phụ huynh. Tiếp nối thành công của chương trình đầu tiên, FPT Shop triển khai hoạt động "Tra cứu điểm thi - Được quà như ý" nhằm đem đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho thí sinh trong quá trình tra cứu điểm thi THPT quốc gia.

Chương trình do FPT Shop phối hợp cùng các đối tác HP, Acer, Vivo, Biti’s thực hiện với mong muốn mang đến cho thí sinh nhiều niềm vui với những quà tặng hấp dẫn, tạo hành trang giúp các em thêm vững bước khi đặt chân vào giảng đường đại học.

Theo đó, từ nay đến ngày 20/7, khi tra cứu điểm thi THPT quốc gia qua website chính thức của chiến dịch "Back to school", thí sinh sẽ được nhận ngay phiếu mua hàng 500.000 đồng và trừ trực tiếp vào giá mua laptop có giá trị trên 6 triệu đồng hoặc Macbook tại FPT Shop.

Ngoài ra, bạn còn được nhận thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng khi mua giày Biti’s Hunter. Trọn bộ quà tặng hấp dẫn này sẽ thuộc về thí sinh có điểm thi trung bình các môn từ 5 điểm trở lên và không có môn nào bị điểm liệt.

FPT Shop còn tặng bạn cơ hội trúng bộ quà tặng giá trị khác bao gồm: một giải nhất - một xe máy Honda Vision, một laptop HP 15-ay073TU trị giá 8,99 triệu đồng và một đôi giày Biti’s Hunter; hai giải nhì - mỗi giải nhận được một laptop Acer AS E5-475-31KC trị giá 8,49 triệu đồng và một đôi giày Biti’s Hunter; 5 giải ba - mỗi giải nhận một điện thoại Vivo V5S trị giá 6,69 triệu đồng, một đôi giày Biti’s Hunter và một phiếu mua hàng 500.000 đồng dùng để mua laptop.

FPT Shop anh 1
Honda Vision, laptop HP, laptop Acer, smartphone Vivo V5s, giày Biti’s Hunter và phiếu mua hàng 500.000 đồng sẽ thuộc về những thí sinh may mắn tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2017 tại website của chương trình.

Chương trình "Back to school" được tổ chức đều đặn vào mỗi mùa thi THPT quốc gia từ năm 2013 đến nay và đã dần trở thành thương hiệu gắn liền với FPT Shop. Xuất phát từ ý nghĩa nhân văn cao đẹp, "Back to school" là chiến dịch thường niên của FPT Shop, bao gồm chuỗi hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ và động viên tinh thần các sĩ tử tham gia kỳ thi THPT quốc gia.

Tất cả thí sinh đã dự kỳ thi THPT quốc gia trên toàn quốc đều có thể tham gia chương trình với 2 bước đơn giản sau:

- Bước 1: Nhập thông tin đăng ký gồm họ tên, số điện thoại và số báo danh tại website: https://fptshop.com.vn/ctkm/tiep-suc-mua-thi.

- Bước 2: Hệ thống sẽ tự động gửi mã phiếu mua hàng 500.000 đồng để mua laptop trên 6 triệu đồng hoặc Macbook và phiếu mua hàng 100.000 đồng để mua Biti’s Hunter.

Một lưu ý nhỏ dành cho thí sinh tham gia "Tra cứu điểm thi - Được quà như ý" của FPT Shop là mỗi số điện thoại và số báo danh chỉ được tham dự chương trình một lần duy nhất. FPT Shop sẽ tiến hành trao giải cho thí sinh may mắn trúng thưởng quay số từ 3/8 đến 18/8 tại cửa hàng.

FPT Shop anh 2
FPT Shop tặng quạt giấy, nước uống cho phụ huynh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm nay, nhằm phần nào xoa dịu lo lắng của các bậc sinh thành trong suốt thời gian "vượt vũ môn" của sĩ tử.

Bạn có thể liên hệ tổng tài miễn phí cước 1800 6616 hoặc truy cập website của chương trình tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm