Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trả cước đơn giản hơn với dịch vụ thanh toán trực tuyến

Nhờ các dịch vụ thanh toán trực tuyến, việc thường xuyên quên đóng cước, mất thời gian tại các điểm thu phí sẽ được giải quyết.

Trong cuộc sống tất bật với nhiều thứ cần lo toan, việc phải nhớ hạn đóng tiền điện, nước, dịch vụ viễn thông… càng gây nhiều phiền toái hơn. Trong thời điểm thanh toán một chạm đang trở thành xu hướng, chỉ với smartphone, máy tính bảng hoặc laptop có kết nối Internet và thẻ ngân hàng, nhiều thanh toán đều có thể dễ dàng được thực hiện.

Công việc bận rộn, đi công tác nhiều, lại sống một mình nên anh Nguyễn Anh Quân (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) thường xuyên quên lịch đóng tiền dịch vụ hàng tháng. “Từ khi biết đến các ứng dụng thanh toán online, tôi đã chuyển toàn bộ sang thanh toán tự động để thuận tiện hơn, không phải ghi nhớ hay mất thời gian nữa”, anh Quân cho biết.

FPT anh 1
Trả cước đơn giản qua hình thức thanh toán trực tuyến.

Nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng Internet và Truyền hình FPT, từ đầu năm nay FPT Telecom cung cấp tiện ích thanh toán trực tuyến mới trên ứng dụng di động Hi FPT và website member.fpt.vn. Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin và số hoá thẻ tín dụng một lần duy nhất trên ứng dụng Hi FPT, sau đó chọn dịch vụ “Thanh toán tự động” thì hàng tháng, tiền cước sẽ được tự động trích từ tài khoản thẻ đã đăng ký.

Đi kèm những tiện ích như độ bảo mật cao, tiện lợi, miễn phí và dễ đăng ký, dịch vụ thanh toán trực tuyến của FPT Telecom còn giới thiệu nhiều ưu đãi mà gần đây nhất là Trả tiền cước online - Nhận ngay ngàn quà tặng”. Ngoài giảm trực tiếp tiền cước lên đến 100.000 đồng và nhiều mức ưu đãi khác, FPT Telecom còn tặng hàng nghìn phiếu mua hàng trên Shopee, Canifa và Grab cho khách hàng đăng ký dịch vụ thanh toán cước tự động lần đầu trên ứng dụng Hi FPT.

Chương trình dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tự động và thanh toán trực tuyến từ tháng 4 đến hết tháng 6 tại Hà Nội và TP.HCM.

FPT anh 2
Sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian, nhận thêm ưu đãi giá trị.

Với những lợi ích trên, FPT Telecom muốn hướng khách hàng đến xu hướng thanh toán một chạm, tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc cho người sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT. Độc giả liên hệ hotline 19006600 hoặc truy cập website member.fpt.vn để biết thêm chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm