Vì sao Shopee mời Trấn Thành livestream, hợp tác với Facebook?
Nền tảng TMĐT nhắm vào nhóm khách hàng đang mua sắm trên TikTok Shop, bằng cách hợp tác với Facebook, YouTube.
46.374 kết quả phù hợp
Vì sao Shopee mời Trấn Thành livestream, hợp tác với Facebook?
Nền tảng TMĐT nhắm vào nhóm khách hàng đang mua sắm trên TikTok Shop, bằng cách hợp tác với Facebook, YouTube.
Báo Mỹ sửng sốt với món bò lúc lắc của Việt Nam
Washington Post, tờ báo hàng đầu của Mỹ, lấy làm lạ với công thức làm bò lúc lắc của Việt Nam.
Thái Lan muốn sớm phát triển quan hệ với Việt Nam lên tầm cao mới
Thủ tướng Thái Lan nhấn mạnh Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng của Thái Lan tại khu vực Đông Nam Á và mong muốn sớm phát triển quan hệ với Việt Nam lên tầm cao mới.
Ồ ạt vào Việt Nam, dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc thế nào?
Không chỉ vấn đề giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc ở lần đổ bộ này được nhiều khách Việt quan tâm.
Dân tennis ở TP.HCM mất sân vì pickleball
Trước sự nở rộ của pickleball, nhiều người chơi tennis ở TP.HCM, Hà Nội rơi vào tình cảnh mất không gian luyện tập do chủ sân chuyển hướng sang môn thể thao thịnh hành hơn.
Bước đi tất yếu của xuất bản Việt
Những năm qua, ngành xuất bản đã nỗ lực làm ra nhiều sách hay, chất lượng. Đẩy mạnh chuyển đổi số là bước đi tiếp theo để ngành sách phục vụ tốt hơn trong việc nâng cao dân trí, phục vụ nhu cầu...
BRG và Sumitomo muốn đẩy nhanh dự án 4,2 tỷ USD ở Hà Nội
Liên doanh BRG và Sumitomo muốn thành phố Hà Nội hỗ trợ, thúc đẩy các thủ tục cần thiết để có thể triển khai dự án Thành phố thông minh đúng tiến độ.
Người Việt sắp phải chi 100.000 đồng cho một ly cà phê
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp Đại sứ Nhật Bản
Tại buổi tiếp, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh mong muốn cùng Nhật Bản triển khai thực chất, hiệu quả khuôn khổ Đối tác Chiến lược Toàn diện vừa được nâng cấp.
Doanh thu Hòa Phát vượt 4 tỷ USD
Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận doanh thu hơn 34.000 tỷ đồng trong quý III, qua đó nâng tổng doanh thu lũy kế từ đầu năm vượt 105.000 tỷ đồng (tương đương hơn 4 tỷ USD).
Trong EP mới nhất, Phúc Du vẫn có những punchline, chơi chữ ấn tượng, nhưng rõ ràng trọng tâm của sản phẩm không nằm ở ca từ.
'Oscar của ngành đồng hồ' lần đầu đến TP.HCM
90 cỗ máy xuất sắc của ngành đồng đang có mặt tại Việt Nam, điểm dừng chân duy nhất ở Đông Nam Á trong chuỗi triển lãm vòng quanh thế giới của triển lãm GPHG.
Nơi nào ở Việt Nam đã có sóng 5G?
Đến quý III, các nhà mạng lớn như Viettel, VNPT đã thử nghiệm 5G tại nhiều khu vực ở Hà Nội, TP.HCM. Ngoài ra, nhiều tỉnh thành cũng bước đầu được triển khai 5G.
VNVC và Sanofi ký kết tiến tới hợp tác sản xuất vaccine tại Việt Nam
Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC và Tập đoàn dược phẩm Sanofi (Pháp) vừa ký kết biên bản định hướng về hợp tác sản xuất một số vaccine của Sanofi tại nhà máy của VNVC ở Việt Nam.
Sức sống nghệ thuật đương đại ở Triển lãm UOB Painting of the Year
14 tác phẩm tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi UOB Painting of the Year năm thứ hai tại Việt Nam được triển lãm tại Bảo tàng TP.HCM, đón công chúng đến chiêm ngưỡng từ 5/10 đến 20/10.
Thủ tướng chia sẻ các định hướng quan trọng cho ASEAN
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị hơn lúc nào hết, ASEAN cần lấy tự cường làm nền tảng để vươn tầm, lấy kết nối làm trọng tâm để bứt phá, và lấy đổi mới sáng tạo làm động lực.
Không gian văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat lên màn ảnh thế giới
Nhuốm màu linh thiêng với vẻ đẹp đậm dấu ấn Phật giáo, Samten Hills Dalat được chọn là bối cảnh trong “Love in Vietnam” - tác phẩm tham dự liên hoan phim Cannes.
Tiếp tục đề xuất tăng ngày nghỉ lễ, Tết trong năm
Ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, nhìn nhận ngày nghỉ lễ, Tết trong năm của các nước Đông Nam Á khoảng 16-17 ngày, trong khi nước ta chỉ 11 ngày.
Triển lãm hơn 500 tư liệu quý về Hà Nội
Sáng 9/10, triển lãm sách kỷ niệm 70 năm ngày Giải Phóng Thủ đô đã được khai mạc tại Thư viện Quốc gia Việt Nam.
Người Việt thích du lịch gia đình nhưng ngại khác biệt ăn uống
Du khách Việt yêu thích những chuyến du lịch gia đình với 52% đề cao niềm vui được gắn kết. Tuy nhiên, 22% khách được khảo sát e ngại sự khác biệt trong phong cách ăn uống.