Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
7 kết quả phù hợp
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Đừng để cảm xúc lấn át mà 'sai một ly, đi một dặm'
"Giận quá mất khôn" là cụm từ gần đúng nhất để nói về Amygdala Hijack. Những hành động vô lý xuất phát từ cơn giận, sự hoang mang đôi khi có thể khiến ta phải hối tiếc về sau.
Ném vỡ điện thoại khi phát hiện con xem phim sex
Khi phát hiện con trẻ tìm kiếm và xem các nội dung xấu trên mạng xã hội hay Internet, nhiều bậc phụ huynh bối rối và khiến con dễ tổn thương vì cách xử lý chưa phù hợp.
Phụ huynh đừng làm toáng lên khi con xem phim sex
TS Trần Thành Nam cho rằng việc làm toáng lên khi phát hiện con xem phim sex khiến trẻ xấu hổ, có xu hướng vi phạm nghiêm trọng hơn nhưng ở không gian bố mẹ không thể kiểm soát.
Bao nhiêu tuổi là thích hợp nói với trẻ về nội dung khiêu dâm?
Nghiên cứu tại Anh cho thấy nhiều trẻ em 11-13 tuổi đã xem phim khiêu dâm ít nhất một lần. Chuyên gia cho rằng thay vì chỉ trích, cha mẹ nên trò chuyện thẳng thắn với con.
Bảo vệ trẻ trước nội dung độc hại trên YouTube
Cha mẹ cần có kỹ năng và hiểu biết để giúp trẻ tránh xa nội dung xấu, không phù hợp lứa tuổi.
Anh kiểm hộ chiếu, đòi 'giấy phép' người xem phim khiêu dâm
Trong khi không tốn quá nhiều công sức để kiếm được một ly rượu hay cốc bia, người trẻ tại Anh sẽ sớm phải có "giấy phép" để xem phim người lớn hoặc chứng tỏ mình đã hơn 18 tuổi.