Trào lưu sáng tạo 'quote siêu cay' khuấy động mạng xã hội
Trào lưu “Ăn cay sáng tạo quotes hay” do nhãn hàng Nam Dương khởi xướng đang lan toả trên mạng xã hội, nhận được sự hưởng ứng từ loạt fanpage, cộng đồng mạng, TikToker…
376 kết quả phù hợp
Trào lưu “Ăn cay sáng tạo quotes hay” do nhãn hàng Nam Dương khởi xướng đang lan toả trên mạng xã hội, nhận được sự hưởng ứng từ loạt fanpage, cộng đồng mạng, TikToker…
Hàng trăm bạn trẻ cùng các nghệ sĩ nổi tiếng đang lan toả tinh thần tích cực ngay tại nhà bằng việc tham gia thử thách “Vũ điệu gập mở” trên mạng xã hội.
Trào lưu này bắt nguồn từ thử thách giải bài toán, trong đó người trả lời sai sẽ phải để ảnh đại diện chú vịt vàng bối rối.
“Đẳng cấp”, “phủ sóng mạng xã hội”, “đáng nhớ”… là những gì tín đồ EDM nhận xét về chiến dịch Heineken x Top DJs.
Nữ diễn viên thắng vụ kiện liên quan đến danh dự. Trước đó, có người tung tin cô hẹn hò với Ngô Diệc Phàm, lừa gạt trai trẻ, trốn thuế.
Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Hoàng Bách, MC Mù Tạt cùng nhiều sao Việt rủ nhau “săn vàng”, khiến người hâm mộ háo hức tham gia.
Trào lưu “Chị ong nâu” trở thành cơn sốt đầy bất ngờ với sự hưởng ứng nồng nhiệt của cộng đồng mạng.
Với nhịp điệu vui tươi và thông điệp nhân văn, MV “5K+1” từ nhãn hàng Karo được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình nhờ lan tỏa năng lượng tích cực để phòng chống Covid-19.
Ca khúc “Chị ong nâu và em bé” bất ngờ nổi tiếng những ngày qua. Nhiều nghệ sĩ cover bài hát theo phong cách khác nhau.
Với video tự quay dài hơn 1 phút, ca sĩ Dương Hoàng Yến và nhạc sĩ, ca sĩ Bùi Công Nam khiến fan bất ngờ với chất giọng như phòng thu.
Vừa qua, siêu mẫu Hà Anh khiến fan “đứng ngồi không yên” bởi sự chuyên nghiệp, quyến rũ trong clip tập thể thao tại nhà mùa dịch.
Bộ Y tế vừa khởi xướng trào lưu dance cover “Tay sạch khuẩn thay lời cảm ơn” thuộc chiến dịch “Vì một Việt Nam sạch khuẩn từ đôi tay”.
Thông qua câu thoại, giới trẻ phần nào muốn giãi bày lòng mình về tầm quan trọng của nhan sắc, ngoại hình trong xã hội hiện nay.
"Food blogger kiếm được bộn tiền, có ảnh hưởng tích cực, song họ cần tích lũy thêm kinh nghiệm để không trở thành 'kẻ phá đám'", Rushina Ghildiyah, một reviewer ẩm thực, nói.
Những ngày qua, mạng xã hội sôi động hơn khi liên tục xuất hiện lời chúc ý nghĩa từ người nổi tiếng và tín đồ mua sắm gửi đến một sàn TMĐT, thu hút sự quan tâm lớn.
TikTok chỉ cho phép người dùng 13 tuổi trở lên được sử dụng nền tảng. Tuy vậy, bằng nhiều cách, người dùng chưa đủ tuổi vẫn có thể tiếp cận các video có nội dung xấu.
Thông tin về việc CEO Tesla qua đời chỉ là những lời bịa đặt nhằm thao túng giá cổ phiếu vốn đã biến động của công ty.
Trào lưu Deep Nostalgia làm cộng đồng mạng xôn xao trong thời gian qua đã khiến nhiều người lo ngại lượng video giả sẽ ngày càng gia tăng.
Sao băng xuất hiện ở Anh vào đêm 28/2 có kích thước và độ sáng đều hơn bình thường. Nó vụt sáng qua bầu trời trong khoảng 7 giây.
Người dùng mạng Trung Quốc lo ngại trào lưu phát trực tiếp cảnh ăn đất dễ khiến người trẻ tuổi bắt chước theo và tự đặt sức khỏe vào tình huống nguy hiểm.