Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

54 kết quả phù hợp

trào lưu trà sữa

Tra sua 7.000 dong/ly o TP.HCM het thoi? hinh anh

Trà sữa 7.000 đồng/ly ở TP.HCM hết thời?

0

Sau giai đoạn gây chú ý bằng mức giá gần như "chạm đáy", một số chuỗi thương hiệu đối mặt với áp lực cạnh tranh, song số khác tìm thấy lối đi riêng nhờ giải quyết bài toán chi phí.

Vi sao xep hang 'san' tuan loc cua Jollibee? hinh anh

Vì sao xếp hàng 'săn' tuần lộc của Jollibee?

0

Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.

Cac chuoi tra sua Viet moi noi gianh thi phan hinh anh

Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần

0

Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...

Tra sua 'that the' truoc ca phe hinh anh

Trà sữa 'thất thế' trước cà phê

0

Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.

Su banh truong cua tra sua hinh anh

Sự bành trướng của trà sữa

0

Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.

Loat thuc uong up nguoc thu hut gioi tre TP.HCM hinh anh

Loạt thức uống úp ngược thu hút giới trẻ TP.HCM

0

Bia, trà sữa, trà trái cây úp ngược vừa xuất hiện đã tạo nên cơn sốt tại TP.HCM. Ngoài hương vị thơm ngon, tạo hình khác lạ là lý do những thức uống này được giới trẻ yêu thích.

Xem thêm