Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TQ biến J-20 thành siêu chiến đấu cơ bằng... đồ họa

Một trong những hình ảnh vừa rò rỉ cho thấy chiếc máy bay tàng hình J-20 của Trung Quốc lăn bánh trên đường băng cùng với một quả tên lửa nằm dưới cánh.

TQ biến J-20 thành siêu chiến đấu cơ bằng... đồ họa

Một trong những hình ảnh vừa rò rỉ cho thấy chiếc máy bay tàng hình J-20 của Trung Quốc lăn bánh trên đường băng cùng với một quả tên lửa nằm dưới cánh.

Ngay lập tức, Tân Hoa Xã đã đăng tải loạt hình ảnh do những người mà họ gọi là “người hâm mộ” mô tả khả năng tác chiến của J-20 trên không trung. Điều đáng nói, chiếc máy bay tàng hình thế hệ thứ 5 đầu tiên của Trung Quốc còn được "phù phép" trở thành một siêu phi cơ chiến đấu, với những khả năng tác chiến đáng mơ ước.

 

Hình ảnh chiếc J-20 lăn bánh trên đường băng cùng với một quả tên lửa dưới cánh khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao.

 

Các loại tên lửa không đối đất, không đối không của Trung Quốc. Tuy nhiên, chưa thể xác định được vũ khí nào nằm dưới cánh chiếc J-20 trong bức ảnh vừa rò rỉ.

 

Bức ảnh mô tả quả tên lửa dưới cánh J-20 lao đi trong không trung. Hiện chưa rõ tại sao Trung Quốc lại để chiếc máy bay tàng hình J-20 mang tên lửa dưới cánh bởi việc tương tự sẽ làm mọi máy bay thế hệ thứ 5 mất đi khả năng tàng hình trước radar đối phương.

 

“Người hâm mộ” Trung Quốc dùng đồ họa để mô tả khả năng tác chiến của phi đội J-20 mà Không quân Trung Quốc đang sở hữu.

 

Sở hữu thiết kế khá giống với máy bay tàng hình thế hệ thứ 5 của Mỹ nhưng khả năng tác chiến của J-20 vẫn là điều bí ẩn. Tuy nhiên, giới phân tích quân sự quốc tế không thực sự đánh giá cao năng lực của J-20 bởi nhiều yếu tố, trong đó sức mạnh động cơ phản lực.

 

Bức ảnh sử dụng đồ họa mô tả khả năng bắn về phía sau của J-20, điều chưa một máy bay chiến đấu nào có thể làm được.

 

Bức ảnh mô tả máy bay chiến đấu, chiến hạm, tàu sân bay Trung Quốc đồng loạt khai hỏa. Tuy nhiên, một chiếc J-20 lại bắn tên lửa ngay gần vị trí của tàu sân bay và các tàu chiến, khiến không ít người tin rằng, hạm đội này đang bị tấn công.

 

Bức ảnh mô phỏng một chiếc J-20 bắn pháo sáng khi bay bên cạnh tàu sân bay Liêu Ninh của Hải quân Trung Quốc.

 

Mô phỏng J-20 cất cánh trên tàu sân bay.

 

Hình ảnh cho thấy một chiếc J-20 bắn hạ máy bay Sukhoi trên bầu trời. Dù còn rất nhiều chi tiết hoang đường nhưng không thể phủ nhận khả năng đồ họa của “người hâm mộ” Trung Quốc khi dùng chúng để biến J-20 trở thành siêu phản lực.

Hồng Duy

Theo Infonet

Hồng Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm