Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP.HCM: Triều cường đạt đỉnh, loạt xe ngập nước chết máy trên đường

Sau cơn mưa kết hợp với triều cường đạt đỉnh khiến một số tuyến đường vùng trũng thấp của huyện Nhà Bè và Quận 7 (TP.HCM) lênh láng nước, xe chết máy hàng loạt.

Ngap nuoc anh 1

Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, triều cường ở TP.HCM vẫn tiếp tục đạt đỉnh. Tại trạm Nhà Bè, mực nước dâng cao trên mức báo động 3 vào chiều tối, còn tại trạm Phú An, triều cường đạt mức trên báo động 2.

Ngap nuoc anh 2

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, cảnh báo ngập úng ở những vùng trũng thấp. Cụ thể, những tuyến đường bị ảnh hưởng nặng bởi triều cường tập trung chủ yếu tại Quận 7 và huyện Nhà Bè, như: đường Trần Xuân Soạn, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Bình, Lê Văn Lương và quốc lộ 50.

Ngap nuoc anh 3

Ghi nhận của PV Báo điện tử VTC News, triều cường đã bắt đầu lên từ 18h20 ngày 6/10 tại đường Lê Văn Lương (huyện Nhà Bè, TP.HCM).

Ngap nuoc anh 6

Theo quan sát, nước ngập quá nửa bánh xe, có một số đoạn đường nước ngâp sâu nửa mét khiến cho việc di chuyển, đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Ngap nuoc anh 14

Người dân dùng bạt, bao tải chứa đất, cát được chắn trước cửa nhà dân để ngăn chặn dòng nước ồ ạt tràn cửa hàng.

Ngap nuoc anh 17

Đến 19h40 triều cường chưa rút, tuyến đường Lê Văn Lương vẫn ngập lênh láng.

Sách hay về đô thị, thắng cảnh Việt Nam

Hồn đô thị gồm 30 bài tùy bút được tuyển chọn từ bộ sách Sài Gòn - Chuyện đời của phố (5 tập) đã được xuất bản trong khoảng thời gian từ 2014 - 2018. Bộ sách đến nay đã được tái bản 5 lần.

Đất nước gấm hoa không đơn thuần là một atlas địa lý, mà như một cẩm nang hình ảnh sinh động, cô đọng về thông tin khi đề cập đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

https://vtcnews.vn/tp-hcm-trieu-cuong-dat-dinh-loat-xe-ngap-nuoc-chet-may-tren-duong-ar900343.html

Lương Ý/VTCNews

Bạn có thể quan tâm