Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP.HCM tìm người từng đến vựa ve chai ở quận 1

Người từng đến vựa ve chai ở phường Cô Giang cần thông báo với cơ quan chức năng để được xét nghiệm.

Ngày 17/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) phát đi thông báo khẩn tìm những người từng đến mua bán phế liệu tại vựa ve chai số 1 trên đường Đề Thám (phường Cô Giang, quận 1) từ ngày 30/5 đến nay.

HCDC cho biết địa điểm này là nơi làm việc của một ca nghi mắc Covid-19 được phát hiện hôm 16/6. Nhà chức trách kêu gọi những người từng đến vựa ve chai này mua bán, tiếp xúc với nhân viên, người làm ở đây cần phải khai báo y tế tại nơi cư trú để được hướng dẫn giám sát, xét nghiệm, cách ly theo quy định.

Dich covid-19 tai TP.HCM anh 1

Lực lượng chức năng TP.HCM lấy mẫu xét nghiệm cho người dân. Ảnh: Phạm Ngôn.

Theo HCDC, từ 18h ngày 16/6 đến 6h ngày 17/6, thành phố ghi nhận thêm 45 ca mắc mới. Những trường hợp này đã được Bộ Y tế công bố trong bản tin sáng nay. Đến nay, TP.HCM là địa phương có số lượng bệnh nhân mới cao thứ 2 cả nước (sau Bắc Giang).

Ổ dịch liên quan điểm nhóm truyền giáo Phục Hưng có thêm 14 ca bệnh đã được cách ly. Những người này có kết quả dương tính với nCoV ở lần xét nghiệm thứ 4.

TP.HCM tìm người từng đến nhà xe Quốc Hoàng ở quận 5

Người từng đến nhà xe Quốc Hoàng trên đường Phạm Hữu Chí (quận 5) cần liên lạc với trạm y tế địa phương để khai báo y tế và được hướng dẫn cách ly.

TP Thủ Đức tìm người đến 4 địa điểm liên quan ca nhiễm nCoV

Những người từng đến Bách hóa xanh, quán bún bò, tiệm tạp hóa và sạp rau ở phường Hiệp Bình Phước cần liên hệ với trạm y tế gần nhất để được hướng dẫn lấy mẫu xét nghiệm.

Tìm người đến nhà thuốc Kim Tiền Thảo ở quận 5

Những người từng đến hiệu thuốc Kim Tiền Thảo trên đường Huỳnh Mẫn Đạt (quận 5) cần liên hệ cơ quan y tế gần nhất để khai báo y tế và được hướng dẫn cách ly.

TP.HCM tìm người từng đến phòng khám Vườn Lài quận 12

Lực lượng chức năng tìm kiếm người từng đến phòng khám Vườn Lài trên đường Vườn Lài, quận 12, do liên quan ca nhiễm SAR-CoV-2.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm